Âm Nhạc

Cung đàn vỡ đôi #1 trending Youtube, Ngọc Trinh liền khiến khán giả 'lo sợ' khi rủ rê Chi Pu… song ca

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một bản song ca Cung đàn vỡ đôi từ Chi Pu và Ngọc Trinh đang đến rất gần?

Cung đàn vỡ đôi – Chi Pu

Như vậy, MV Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu sau hơn 1 ngày ra mắt đã chính thức “hạ cánh” tại #1 trending Youtube Việt Nam. Không chỉ người hâm mộ, mà cả “Thu Hà” Ngọc Trinh cũng không giấu được niềm vui khi sản phẩm của Chi Pu đạt được thành tích này.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh chúc mừng Chi Pu sau khi MV đạt #1 trending Youtube. Cụ thể, Ngọc Trinh đã đăng tải dòng caption: “Top 1 rồi Ba Trà ơi! Rồi có hát không nè?“. Có thể thấy được rằng, giữa Chi Pu và Ngọc Trinh dường như đã có một lời hẹn ước về màn song ca Cung đàn vỡ đôi thì phải.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh còn đăng đàn “cầu cứu” vì quá ám ảnh sau khi tham gia MV Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu. Ngọc Trinh cho biết: “Ai đó cứu tôi với! Từ tối qua đến giờ miệng cứ nhép “lung linh lung linh” rồi lại “rung rinh rung rinh”. Ám ảnh luôn Cung đàn vỡ đôi“. Hóa ra sau khi đảm nhận vai Thu Hà trong MV Cung đàn vỡ đôi, Ngọc Trinh đã bị ca khúc của Chi Pu “ám” vào tâm trí đến nỗi miệng hát lúc nào không hay.

Mặc dù than thở là bị “ám ảnh”, thế nhưng không loại trừ khả năng đây chính là động thái “nhắc nhở nhẹ” của Ngọc Trinh về một bản cover Cung đàn vỡ đôi? Mặc dù Ngọc Trinh không hát xuất sắc, thế nhưng xét về độ tự tin thì cô nàng này có thừa. Chắc chắn không ai có thể quên đi sân khấu Anh ơi ở lại năm nào, nơi mà Ngọc Trinh đã bất chấp đến nỗi lấn át luôn cả “chính chủ” Chi Pu.

Và sau khi MV #1 trending, việc người hâm mộ cần làm bây giờ chính là “đặt gạch” cho màn song ca sắp tới từ Ngọc Trinh và Chi Pu. Không chỉ đơn thuần là bản cover, liệu sẽ có một audio “xịn sò” hay một MV “cây nhà lá vườn” hài hước thì sao?

Xem thêm: Ngọc Trinh bất ngờ ‘đăng đàn’ cầu cứu vì bị… ám ảnh sau khi đóng MV mới của Chi Pu

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất