Âm Nhạc

Ngọc Trinh lên tiếng ủng hộ Chi Pu sau những chia sẻ đẫm nước mắt trong Chi Pu's Greatest Show

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ngọc Trinh đã chia sẻ quan điểm của mình về Chi Pu sau khi tập 1 Chi Pu's Greatest Show lên sóng.

Chi Pu's Greatest Show #1 - Ánh trăng nói hộ lòng tôi.

Tối 17/5, Chi Pu chính thức cho lên sóng tập 1 của Chi Pu's Greatest Show - Ánh trăng nói hộ lòng tôi. Đây là dự án mini show rất đặc biệt của Chi Pu, với phần âm nhạc được đầu tư bài bản, khác lạ trong từng tập phát sóng. Cũng trong chương trình này, Chi Pu đã có những trải lòng vô cùng cảm xúc với MC của chương trình về câu chuyện tồi tệ trong quá khứ hay lời chê bai, nặng nhẹ khi lấn sân âm nhạc, đến mức bản thân đặt ra câu hỏi: “Có nên dừng lại?”.

Sau khi tập 1 của chương trình lên sóng, khán giả đã bày tỏ sự đồng cảm với những chia sẻ từ Chi Pu, và Ngọc Trinh là một trong số đó. Cụ thể, Ngọc Trinh đã chia sẻ trên story Instagram hình ảnh của Chi Pu trong chương trình cùng với dòng caption: “Cảnh giới cao nhất của cuộc đời này là gì? Là có thể hưởng thụ thứ tốt nhất thì cũng có thể chịu đựng thứ tệ nhất. Lại là một cô gái mạnh mẽ. Hãy cứ vui hát ca thỏa thích và làm bất cứ điều gì em muốn em nhé“.

Việc Ngọc Trinh lên tiếng ủng hộ Chi Pu sau những trải lòng đầy nức nở cũng là điều không quá khó hiểu, khi cả 2 đều là bạn thân của nhau ngoài đời. Chắc chắn không có người hâm mộ nào quên được sân khấu song ca Anh ơi ở lại đầy bất chấp của Ngọc Trinh và Chi Pu. Hai cô nàng cũng dành cho nhau rất nhiều lời lẽ tốt đẹp sau khi màn trình diễn này được khán giả ủng hộ nhiệt liệt về mặt giải trí.

Trước đó, Chi Pu đã gây ấn tượng với câu nói: “Tiền nhiều để làm gì? Để làm show”, cho thấy nữ ca sĩ luôn hết lòng với đam mê nghệ thuật. Chắc chắn những số phát sóng tiếp theo của Chi Pu's Greatest Show sẽ khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ.

Xem thêm: Chi Pu khóc lóc kể về tình cũ: Từng ghen tuông khi thấy người yêu thân mật với đồng nghiệp nữ trên trường quay

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất