Âm Nhạc

Clip nên xem ngay: Ngọc Trinh lần đầu song ca Anh ơi ở lại cùng Chi Pu, nhưng cả hai lại dắt nhau đi… xa quá

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây có lẽ là màn song ca Anh ơi ở lại thú vị nhất từ trước đến nay.

Anh ơi ở lại, một trong những ca khúc thành công nhất sự nghiệp âm nhạc của Chi Pu mới đây lại một lần nữa khiến fan thích thú vì phiên bản mới. Nói là phiên bản mới vì trong Anh ơi ở lại lần này, Chi Pu đã không hát một mình mà có thêm sự xuất hiện của vị khách mời vô cùng đặc biệt.

Chi Pu trong sân khấu Anh ơi ở lại gần đây.

Xuất hiện tại một đêm tiệc ở TP HCM, Chi Pu đã khiến cho khán giả có mặt ngẩn ngơ vì nhan sắc xinh đẹp của mình. Bên cạnh đó, cô nàng còn mang tới loạt ca khúc làm nên tên tuổi của mình trong thời gian qua, tuy nhiên nổi bật nhất phải kể đến Anh ơi ở lại. Trong phần trình diễn này, Chi Pu đã phá kịch bản khi rủ rê Ngọc Trinh cùng mình song ca trong sự hào hứng, thích thú của khán giả có mặt.

Chi Pu xinh đẹp trên sân khấu với chiếc đầm đỏ nổi bật.

Và sự xuất hiện đầy bất ngờ của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh vốn được biết đến là một cô nàng người mẫu xinh đẹp, ngọc ngà với những bộ ảnh vô cùng nóng bỏng, tuy nhiên về mặt hát hò thì thật sự… khó lường. Chính vì thế, Ngọc Trinh đã dặn dò Chi Pu rất kỹ là hãy ráng bắt nhịp dùm mình, nếu như những câu hát ban đầu cũng khá “ổn áp” thì tới phần cao trào của Anh ơi ở lại, hai cô nàng đã cùng nhau dắt tay đi khá xa. Nguyên nhân có lẽ bởi vì Ngọc Trinh đã hát bất chấp, quên trời quên đất thế nên Chi Pu cũng không thể nào kéo lại được để rồi… buông xuôi luôn.

Hai cô nàng “cháy” hết mình trên sân khấu.

Kết thúc màn trình diễn ngẫu hứng này, Chi Pu không quên cảm ơn Ngọc Trinh vì đã lên sân khấu hát cùng mình, cô nàng cũng mong muốn có thêm nhiều sân khấu hợp tác cùng đàn chị. Đây có lẽ là lần hiếm hoi mà khán giả được nhìn thấy Ngọc Trinh song ca cùng đồng nghiệp trên sân khấu, tuy nhiên ấn tượng mà cô nàng để lại cũng không phải là ít.

Trước sự hào hứng của khán giả, Chi Pu mong muốn sẽ có nhiều lần được hát cùng Ngọc Trinh.

Màn song ca của Ngọc Trinh và Chi Pu đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ khán giả, không phải vì giọng hát mà là vì sự dễ thương. Vốn biết điểm mạnh của bản thân là “phá hit” thế nên Ngọc Trinh đã không ngần ngại mà “chơi tới bến” cùng Chi Pu trong bản song ca Anh ơi ở lại này.

Clip: Ngọc Trinh song ca Anh ơi ở lại cùng Chi Pu.

Liệu sẽ còn những sân khấu kết hợp khác từ Ngọc Trinh và Chi Pu?

Xem thêm: Clip: Ngọc Trinh cover Đếm cừu (Han Sara) rồi tự nhận: 'Giọng mình thấy ghê quá'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất