Âm Nhạc

Ngọc Trinh lần đầu cover hit Erik, Diệu Nhi ngồi bên cạnh 'làm trò' để chứng minh sự… nức nở

Đậu Đậu
Chia sẻ

Erik sẽ cảm thấy thế nào sau khi nghe bản cover từ Diệu Nhi và Ngọc Trinh?

Diệu Nhi – Ngọc Trinh cover Em không sai, chúng ta sai.

Mới đây, Ngọc Trinh và Diệu Nhi đã khiến người hâm mộ thích thú khi xuất hiện cùng nhau trong một vlog ăn uống. Không chỉ làm fan “chết thèm” vì các món ăn ngon lành, bộ đôi này còn ngẫu hứng mang đến một bản song ca “sương sương” ca khúc Em không sai, chúng ta sai của Erik đầy sự nức nở.

Cụ thể, Diệu Nhi và Ngọc Trinh không biết đã có dự tính trước hay chưa, nhưng lại chia vai trò rất chuyên nghiệp khi cover. Trong khi Ngọc Trinh một mình cân hết phần điệp khúc của Em không sai, chúng ta sai thì Diệu Nhi ngồi bên cạnh lại làm “cổ động viên”. Diệu Nhi liên tục mang đến những màn cổ vũ… cạn lời để khích lệ tinh thần cho Ngọc Trinh khi cover hit Erik. Mặc dù trước mắt là một bàn đồ ăn hấp dẫn, thế nhưng hai chị em vẫn cầm cự và thể hiện bản song ca một cách “hơi hơi” trọn vẹn.

Ngọc Trinh và Diệu Nhi vốn là cặp chị em thân thiết thường xuyên đồng hành cùng nhau trên nhiều mặt trận từ phim ảnh, thời trang cho đến… âm nhạc. Dù được mệnh danh là 2 trong số những “thánh phá hit” máu mặt của Vpop, nhưng tinh thần “đánh nhanh diệt gọn” các ca khúc hot của Diệu Nhi và Ngọc Trinh chưa bao giờ hạ nhiệt.

Mặc dù chỉ là clip hát ngẫu hứng, nhưng thử tưởng tượng một ngày nào đó Ngọc Trinh và Diệu Nhi nghiêm túc ra mắt một sản phẩm âm nhạc thì sao? Diệu Nhi từng gây chú ý khi tiết lộ đã thực hiện một MV, trong khi Ngọc Trinh gần đây cũng làm cameo trong sản phẩm của Chi Pu. Với những bước tiến “nhẹ” này, hoàn toàn có thể trông đợi vào màn đá chéo sân thú vị từ 2 “thánh lầy” của showbiz.

Xem thêm: Nhận ‘Một cú lừa’ từ Bích Phương nhưng Diệu Nhi không buồn mà còn… hát nhép sai ‘be bét’ thế này đây!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất