Âm Nhạc

MV 'cà khịa' K-ICM và Jack có gì đặc sắc mà Ngọc Trinh, Amee,… đều hào hứng chia sẻ thế này?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sản phẩm này đến từ những gương mặt không mấy xa lạ với cộng đồng mạng như Vinh Râu, Thái Vũ,...

Anh là người xấu - TTeam

Vừa qua, sản phẩm debut Anh là người xấu của TTeam (Thái Vũ) từ FAPtv đã chính thức ra mắt khán giả sau một thời gian ấp ủ và chuẩn bị kĩ lưỡng. MV lần này có phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu, bắt mắt khi sử dụng tông màu hiện đại, bối cảnh mới lạ và phần âm nhạc do chính TTeam trực tiếp sáng tác và sản xuất.

MV Anh là người xấu có nội dung xoay quanh tâm tư của một chàng trai, dù bên ngoài anh ta có thể không tốt hay thậm chí “xấu xa”, nhưng trong tình yêu, anh vẫn sẽ giữ phiên bản tốt nhất của mình để dành cho người con gái mà anh phải lòng; sẽ luôn chăm sóc, lo lắng, chiều chuộng, luôn nhận tất cả lỗi sai về bản thân mình.

Processed with VSCO with g4 preset

Không chỉ gây ấn tượng bởi sự hài hước từ dàn diễn viên, MV Anh là người xấu còn thu hút sự quan tâm của khán giả khi “cà khịa” trực tiếp về scandal Jack với công ty quản lý của K-ICM. Bằng những hình ảnh đan xen đầy tính ẩn dụ, không khó để nhìn ra những tình tiết mà MV muốn đề cập đến khi nhắc lại ồn ào của bộ đôi K-ICM và Jack trước đó.

Bên cạnh đó, khi vừa ra mắt, MV Anh là người xấu cũng may mắn nhận được nhiều hiệu ứng tích cực; ngoài sự ủng hộ của khán giả bằng việc nhanh chóng xuất hiện trên top trending trong thời gian ngắn, MV còn nhận được nhiều phản hồi đầy thích thú từ các nghệ sĩ trong giới, điển hình như danh hài Tiến Luật, Ngọc Trinh, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn, nữ ca sỹ trẻ Amee,…

Theo chia sẻ từ Thái Vũ, cho đến thời điểm hiện tại, tất cả các ca sỹ của TTeam đều sẽ giấu mặt khi xuất hiện trong MV, và đó cũng sẽ là một phong cách đặc trưng của TTeam trong thời gian tới.

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết: MV nằm top trending này có một pha 'cà khịa' thẳng mặt ồn ào K-ICM và Jack

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất