Âm Nhạc

Ngọc Trinh bất ngờ 'đăng đàn' cầu cứu vì bị… ám ảnh sau khi đóng MV mới của Chi Pu

Thanh Phúc
Chia sẻ

Điều gì đã khiến cho Ngọc Trinh phải "tha thiết" sự giúp đỡ sau khi tham gia MV Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu?

MV Cung đàn vỡ đôi – Chi Pu

Tối 3/6, Chi Pu chính thức phát hành MV Cung đàn vỡ đôi, dự án âm nhạc hoành tráng của cô nàng sau hơn 1 năm Anh ơi ở lại ra mắt. Dự án lần này gây chú ý khi tiếp tục khai thác những hình ảnh liên quan đến văn hóa Việt Nam. Đặc biệt sự góp mặt của Ngọc Trinh trong MV cũng khiến cho nhiều khán giả tò mò về diễn xuất của cô nàng khi kết hợp Chi Pu.

Thế nhưng mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ “đăng đàn” kêu ca về việc mình bị ám ảnh sau khi tham gia MV Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu. Cụ thể, Ngọc Trinh cho biết: “Ai đó cứu tôi với! Từ tối qua đến giờ miệng cứ nhép “lung linh lung linh” rồi lại “rung rinh rung rinh”. Ám ảnh luôn Cung đàn vỡ đôi“. Hóa ra sau khi đảm nhận vai Thu Hà trong MV Cung đàn vỡ đôi, Ngọc Trinh đã bị ca khúc của Chi Pu “ám” vào tâm trí đến nỗi miệng hát lúc nào không hay.

Mặc dù than thở là bị “ám ảnh”, thế nhưng không loại trừ khả năng đây chính là động thái “nhắc nhở nhẹ” của Ngọc Trinh về một bản cover Cung đàn vỡ đôi? Mặc dù Ngọc Trinh không hát xuất sắc, thế nhưng xét về độ tự tin thì cô nàng này có thừa. Chắc chắn không ai có thể quên đi sân khấu Anh ơi ở lại năm nào, nơi mà Ngọc Trinh đã bất chấp đến nỗi lấn át luôn cả “chính chủ” Chi Pu.

Hiện tại, MV Cung đàn vỡ đôi đang có dấu hiệu thăng tiến cực tốt trên top trending Youtube. Nếu như trong vài ngày tới, MV này #1 treding Youtube thì có thể khán giả sẽ nhận được món quà đặc biệt từ Chi Pu và Ngọc Trinh. Một bản song ca hoặc một bản audio cover kết hợp của Ba Trà và Thu Hà thì sao?

Xem thêm: E-kip Chi Pu lên tiếng xin lỗi vì ‘phạm’ biệt danh ‘Sầu nữ’ của cố nghệ sĩ Út Bạch Lan

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất