Âm Nhạc

Ngọc Thanh Tâm vào vai máu lạnh trong MV mới của Mr. Đàm

Chia sẻ

Sở hữu gương mặt phù hợp và khả năng diễn xuất tốt là những yếu tố giúp cô được ca sĩ gốc Quảng Nam lựa chọn làm bạn diễn ở sản phẩm vừa trình làng.

3 ngày sau khi chính thức phát hành Khắc - album đầu tiên trong năm 2015, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục giới thiệu đến khán giả yêu nhạc MV cùng tên với những hình ảnh thú vị. Ở sản phẩm này, “Ông hoàng nhạc Việt” lại bỏ nhiều sự đầu tư, tâm huyết để thực hiện. Bên cạnh Mr. Đàm, clip minh họa còn có sự tham gia của diễn viên Ngọc Thanh Tâm và dàn nhạc dây cổ điển.

Chia sẻ lý do tại sao chọn Ngọc Thanh Tâm làm bạn diễn mà không phải một cái tên hot khác, anh cho biết: “Vì Ngọc Thanh Tâm có khuôn mặt phù hợp với nhân vật máu lạnh, hơi ác và bí hiểm”.

Đàm Vĩnh Hưng giúp Ngọc Thanh Tâm sửa lại tóc trước một cảnh quay.

Đàm Vĩnh Hưng giúp Ngọc Thanh Tâm chỉnh sửa lại tóc trước một cảnh quay.

Theo tiết lộ từ ê-kíp sản xuất, MV Khắc được quay trong 24 tiếng với cường độ làm việc cật lực. Để có được những khung hình đẹp nhất, nam HLV Giọng hát Việt 2015 luôn tập trung cao độ vào khâu diễn xuất đến mức quên cả ăn uống.

Với Khắc, công chúng sẽ thấy một phong cách âm nhạc và diễn xuất hoàn toàn mới của giọng ca Xin lỗi tình yêu - khác biệt hẳn với những gì anh từng hát, từng thể hiện trước đây. MV được xây dựng dựa trên mô típ trẻ trung, hiện đại, theo trào lưu của giới trẻ hiện nay mà không cần có câu chuyện kể lể như nhiều sản phẩm ở V-pop.

Chắc hẳn, khán giả sẽ bất ngờ khi thưởng thức loạt hình ảnh về mùa Giáng sinh với nến, gỗ thông và gam màu tông lạnh của mùa đông cùng tuyết trắng lạnh lẽo… Tất cả chi tiết đấy góp phần khắc họa nên thông điệp của Khắc - sự khắc khoải, cô đơn và bao cung bậc cảm xúc trái chiều nhau trong con người nghệ sĩ của Đàm Vĩnh Hưng.

MV Khắc - Đàm Vĩnh Hưng

Một số hình ảnh hậu trường khác của MV:

Đàm Vĩnh Hưng 1

2. Ngọc Thanh Tâm

3. Ngọc Thanh Tâm

Đàm Vĩnh Hưng 2

Đàm Vĩnh Hưng 4

IMG_3178 copy

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất