Âm Nhạc

Ca sĩ Ngọc Sơn nói gì trước thông tin sân khấu Trống Đồng sẽ bị đóng cửa?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những ngày vừa qua, thông tin sân khấu Trống Đồng sẽ dừng hoạt động đã khiến không ít khán giả quan tâm.

Chiều ngày 28/11, buổi họp báo chương trình ca nhạc đặc biệt kỷ niệm 30 năm thành lập và hoạt động của sân khấu ca nhạc Trống Đồng - Ký ức trống đồng đã được diễn ra tại TP HCM. Theo đó, buổi họp báo có sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ gạo cội như: Ngọc Sơn, Phương Giao, Randy, MC Thanh Bạch,… đây đều là những cái tên gắn bó lâu đời với sân khấu ca nhạc Trống Đồng.

Các nghệ sĩ xuất hiện tại họp báo ra mắt chương trình ca nhạc 30 năm ký ức Trống Đồng.

Theo đó, chương trình kỷ niệm 30 năm thành lập và hoạt động của sân khấu Trống Đồng sẽ được chia ra thành 2 đêm riêng biệt, tái hiện lại 2 giai đoạn quan trọng với những kỷ niệm đáng nhớ. Phía BTC chương trình cho biết, đêm nhạc sẽ được dẫn dắt bởi những thứ đơn giản, chân thật nhất để khán giả có thể nhìn lại những cột mốc vàng son của sân khấu Trống Đồng trong suốt 30 năm vừa qua. Chương trình sẽ được diễn ra với sự góp mặt của các nghệ sĩ, ca sĩ như: Phương Dung, Ngọc Sơn, NS Kiều Oanh, Lâm Hùng, Quang Hà,…

Chương trình tái hiện lại những ký ức vàng son tại sân khấu Trống Đồng suốt 30 năm qua.

Tại buổi họp báo, Ngọc Sơn - Nam ca sĩ có nhiều kỷ niệm gắn bó với sân khấu Trống Đồng đã rất xúc động khi chia sẻ về đêm nhạc ý nghĩa sắp tới bên cạnh những tin đồn về việc sân khấu này sẽ bị dừng hoạt động trong thời gian tới: “Tôi thấy quý lắm, 30 năm nay ai cũng yêu thương Trống Đồng. Chuyện tiền nong đối với tôi không quan trọng, từ xưa đến giờ có những hôm trời mưa mình vẫn diễn mà không lấy tiền. Chỉ cần Trống Đồng gọi là mình sẽ sẵn sàng đưa hai tay ra mà giúp. Trống Đồng là một nơi gì đó rất linh thiêng đối với tôi, và tôi hy vọng tất cả anh chị em nghệ sĩ cũng như khán giả sẽ cùng nhau duy trì sân khấu này”.

Nam ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ tại buổi họp báo.

Mặc dù là một chương trình lớn, đầu tư để kỷ niệm chặng đường 30 năm thành lập và hoạt động, nhưng đêm nhạc sắp tới dường như thiếu vắng khá nhiều các gương mặt ăn khách hiện nay. Khi được đặt vấn đề việc này sẽ khiến cho sức hút của chương trình bị giảm, đại diện BTC cho biết: “Đây cũng có thể là một lý do. Nhưng mà chương trình 30 năm ký ức Trống Đồng, nó mang ký ức về những anh em nghệ sĩ đã cùng nhau phát triển từ cái mảnh đất này, từ sân khấu yêu thương này. Chúng tôi muốn truyền tải tình cảm nghệ sĩ dành cho khán giả trong suốt 30 năm qua.

Thật sự mà nói, thời buổi bây giờ để tố chức một chương trình thật sự khó khăn, bán vé cũng rất khó, các phương tiện kỹ thuật số, Youtube phát triển quá mạnh, các chương trình thực tế, gameshow giải trí đầy trên truyền hình. Để một cái sân khấu full 3000 ghế như thời xưa thật sự rất khó khăn“.

Đại diện BTC cũng cho biết, tình hình sân khấu Trống Đồng hiện tại khá khó khăn về mặt kinh phí. Tất cả đã phải cân đo đong đếm làm sao để chương trình có thể đến được nhiều đối tượng khán giả, nhất là những người bình dân.

Đại diện BTC chương trình giải đáp những thắc mắc về khó khăn mà Trống Đồng đang đối mặt.

Clip: Ngọc Sơn và đại diện BTC chia sẻ về sự kiện sắp tới của sân khấu Trống Đồng.

Đồng thời, BTC cũng đã phủ nhận thông tin việc sân khấu Trống Đồng sẽ bị đóng cửa trong thời gian tới. Mặc dù chưa có những chính sách cụ thể, tuy nhiên tất cả anh em nghệ sĩ, đại diện Trống Đồng đều mong muốn hết sức nỗ lực để có thể duy trì được sân khấu tuổi thơ với nhiều người này.

Tất cả nghệ sĩ đều dành cho Trống Đồng tình cảm đặc biệt.

Xem thêm: Danh ca Ngọc Sơn viết thơ đầy ý nghĩa nhân dịp học trò ra mắt MV

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất