Âm Nhạc

'Ngốc' của Hương Tràm gây bão với lượt chia sẻ kỷ lục

Chia sẻ

Nhiều bình luận cho rằng ca khúc mới này như một sự chia sẻ của Hương Tràm dành cho các sao nữ đang gặp scandal tình ái trong thời gian qua.

Mới đây, Hương Tràm đã ra mắt single mới mang tên Ngốc. Ca khúc đã ngay lập tức được quan tâm và yêu thích từ phía khán giả với lượt chia sẻ kỷ lục trên mạng xã hội.

huongtram1

Ngốc là một sáng tác mới của nhạc sĩ Khắc Việt dành riêng cho Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên với lời tựa dành cho những người phụ nữ dại khờ trong tình yêu. Ca khúc đã được lên kế hoạch ra mắt vào cuối năm 2015, tuy nhiên vì lịch trình dày đặc nên giọng ca Ngại ngùng quyết định giới thiệu tới khán giả vào thời điểm đầu năm 2016.

huongtram2 huongtram5

Ngay sau khi xuất hiện trên các trang nghe nhạc trực tuyến, Ngốc đã ngay lập tức gây bão với lượt chia sẻ kỷ lục. Nhiều bình luận cho rằng bài hát được ra mắt đúng thời điểm như một lời khuyên, lời an ủi gửi đến các sao nữ đang dính đến scandal tình cảm đầu năm cùng các fan của họ.

huongtram4 huongtram6

Bên cạnh những dự án âm nhạc cá nhân, Hương Tràm sẽ trở lại sóng truyền hình cùng The Remix mùa 2 với đêm nhạc bolero ngay trong tuần này, hứa hẹn một đêm thi kịch tính và nhiều bất ngờ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất