Âm Nhạc

Đúng ngày đầy tháng của 'công chúa nhỏ', Nguyễn Ngọc Anh ra mắt ca khúc ngập tràn thông điệp yêu thương

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một sản phẩm ý nghĩa được Ngọc Anh gửi gắm đến những người thân của mình.

Nguyễn Ngọc Anh từ lâu được biết đến là một trong những giọng nữ trữ tình đương đại nổi bật tại Việt Nam. Cô được khán giả chú ý với chất giọng trong sáng, ấm áp và ngập tràn cảm xúc. Một số ca khúc Ngọc Anh thể hiện gây ấn tượng với khán giả như Người em yêu mãi, Vì em nhớ anh, Vệt nắng, Yêu thương mong manh… Sắp tới đây, đúng vào 13/10- ngày đầy tháng con gái thứ 2 Minh Anh, Ngọc Anh quyết định sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Yêu và cứ yêu.

Sắp tới vào đúng ngày đầy tháng của con gái thứ 2, Ngọc Anh sẽ ra mắt ca khúc Yêu và cứ yêu.

Đây là một ca khúc thuộc thể loại Funky phóng khoáng, mang âm hưởng hiện đại, sôi động, với tiết tấu đa dạng, được Ngọc Anh thu âm ngay lúc đang mang thai. Cô hát nó bằng tất cả tình yêu dành cho người tình và gia đình, với sự căng tràn năng lượng, để đón chào cuộc sống mới bắt đầu. Ngọc Anh cho biết, Yêu và cứ yêu được lấy cảm hứng từ chính đời sống của cô và người yêu của mình. Qua đó, cô muốn truyền đi thông điệp đầy ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống.

Ca khúc được Ngọc Anh thu âm lúc mang thai con gái, nên chắc chắn sẽ mang tới những cảm xúc vô cùng đặc biệt.

Nữ ca sĩ bộc bạch: “Những điều đẹp nhất trên thế gian vẫn luôn tồn tại quanh ta, nhưng chỉ khi biết yêu bằng cả trái tim và tâm hồn, ta mới nhìn thấy, cảm nhận được nó. Dù cuộc sống có khó khăn như thế nào, hãy luôn giữ một trái tim ngập tràn yêu thương. Đừng nhìn cuộc sống qua đôi mắt người khác. Chỉ khi đó, bạn mới tìm thấy hạnh phúc đích thực của mình“.

Nữ ca sĩ muốn truyền tải thông điệp yêu thương qua ca khúc lần này.

Với sản phẩm âm nhạc lần này, Ngọc Anh muốn mang đến những sắc thái tích cực và lạc quan hơn, đồng thời đây như là một món quà dành tặng cho con gái Minh Anh trong dịp đặc biệt. Đây đồng thời cũng là ca khúc thể hiện rõ nhất cuộc sống của Ngọc Anh ở thời điểm hiện tại, cô đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Ngọc Anh hiện tại đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Xem thêm: Nguyễn Ngọc Anh thân thiết bên 'tình trẻ' Tô Minh Đức ngày ra mắt MV

Một số hình ảnh của Ngọc Anh:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất