Âm Nhạc

Ngoài Weki Meki - Jeong Sewoon, ai sẽ là ngôi sao Kpop tiếp theo xuất hiện tại V HEARTBEAT LIVE tháng 4?

T.H
Chia sẻ

Cộng đồng fan Kpop đang vô cùng háo hức trước thông tin vừa mới được bật mí.

Mới đây, BTC V HEARTBEAT LIVE đã chính thức công bố hai ngôi sao Kpop đã xác nhận đến Việt Nam tham dự chương trình vào cuối tháng 4 tới đây đó chính là Weki Meki và Jeong Sewoon.

Được biết, đây đều là lần đầu tiên đến Việt Nam biểu diễn của hai nghệ sĩ. Trước đó, thông qua hai bài đăng “thả thính” trên fanpage, nhiều fan Kpop đã đưa dự đoán chính xác về sự xuất hiện của Weki Meki và Jeong Sewoon trên sân khấu V HEARTBEAT LIVE tháng 4.

Weki Meki

Jeong Sewoon

Với sự xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, Weki Meki và Jeong Sewoon đang được cộng đồng fan Kpop mong đợi và ngóng chờ phần trình diễn trên sân khấu của cả hai. Tuy nhiên, BTC V HEARTBEAT LIVE tháng 4 vừa tung ra một “thính” tiếp theo khiến nhiều người vô cùng phấn khích.

Cụ thể, đêm nhạc lần này ngoài Jeong Sewoon và Weki Meki thì sẽ có thêm một nghệ sĩ Kpop nữa. Một bật mí dành riêng cho độc giả SAOstar đó chính là nghệ sĩ này thuộc các “nhà” đã từng có nghệ sĩ tham gia V HEARTBEAT LIVE các tháng trước.

Liệu nghệ sĩ này sẽ là ai, là một nhóm nhạc hay ca sĩ solo? Hãy cùng trổ tài dự đoán xem đây là ai nhé! Thông tin chính thức sẽ được tiết lộ trên kênh V Heartbeat của VLIVE tại: https://channels.vlive.tv/C826E1/home

V HEARTBEAT LIVE được tổ chức theo V HEARTBEAT RANK - BXH của VLIVE được thực hiện dựa trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất