Âm Nhạc

Ngoại hình giống hệt Kang Daniel: Thực sinh tại Produce X 101 gây chú ý

Ngọc Trang
Chia sẻ

Anh chàng Park Yuri đang nhận được vô số sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Chỉ còn 2 ngày nữa là chương trình Produce X 101 sẽ chính lên sóng tập đầu tiên. Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt công chúng mới đây, khán giả đã được thấy diện mạo các thí sinh cùng host Lee Dong Wook và ban cố vấn. Những hình ảnh riêng của từng thí sinh cũng lần lượt được công bố khiến fan có cái nhìn tương đối tổng thể về chương trình năm nay.

Các thực tập sinh mới để lại nhiều ấn tượng khác nhau trong lòng khán giả. Tuy nhiên, có một anh chàng đặc biệt gây chú ý vì ngoại hình được cho là khá giống với Kang Daniel - cựu thành viên Wanna One bước ra từ chương trình mùa trước. Đó là Park Yuri, thí sinh sinh năm 1994 trực thuộc Esteem Models - một công ty con của SM Entertainment.

Thí sinh được nhận xét có ngoại hình giống Kang Daniel.

Nhìn loạt ảnh cũ và mới của Yuri, nhiều người bàn tán xôn xao cho rằng anh chàng rất giống với Kang Daniel, hứa hẹn sẽ trở thành center tương lai của chương trình trong mùa mới. Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng anh chàng có nét tương đồng với Bobby của IKON hay thậm chí Donghae đến từ Super Junior.

Mặt khác, cũng có không ít bình luận bày tỏ sự khó chịu từ người hâm mộ Kang Daniel. Họ cho rằng chương trình hay các fan đừng nên lôi Kang Daniel vào để PR cho thí sinh mới nữa. Trong khi, chính bản thân anh chàng cũng đang vướng vào vòng lao lý với công ty quản lý cũ LM Entertainment.

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu:

- Giống Daniel như đúc chưa kìa!

- Thấy giống Bobby ấy.

- Làm ơn đừng lôi Kang Daniel vào giùm được không? Mị thấy chẳng giống chút nào hết!

- Xem người ta lợi dụng tên tuổi cậu kìa Kang Daniel ơi, nhắc đến cậu cái là bài đăng nhận tới 500 phản hồi liền Chứ chỉ nhắc tên Yuri thử xem có bao giờ được ngần ấy phản hồi?

- Cậu ấy có cái khí chất của Bobby.

- Mặt thì không hẳn nhưng thần thái thì giống đấy.

- Đẹp trai, nhưng chưa biết tài năng thế nào đâu!

- Rồi cậu ấy có được lăng xê lên làm center nhờ cái danh giống Daniel không?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất