Âm Nhạc

Ngoài Hà Hồ, loạt sao này cũng từng hát lên nỗi lòng 'Gửi người yêu cũ'

Minh Trí
Chia sẻ

Có vẻ như, người yêu cũ luôn là chất xúc tác mạnh mẽ để các tác giả viết nên những bản hit dành cho Vpop.

Gửi người yêu cũ phiên bản studio vừa được Hồ Ngọc Hà giới thiệu đến khán giả trong quá trình thu âm album Love Songs 3, nối tiếp thành công của 2 đĩa nhạc đã ra mắt trước đó.

Gửi người yêu cũ (Studio Session)

Cũng như các bản hit trước đây do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chắp bút, sản phẩm lần này thể hiện được nỗi lòng của Hồ Ngọc Hà khi mà cô đã dành trọn tâm huyết cho từng công đoạn thu âm tỉ mỉ và chân thực nhất. Thế nhưng, trước khi bài hát của Hà Hồ “gây bão” trong giới trẻ, Vpop đã từng có những sáng tác “gửi người cũ” tạo nên nhiều cảm xúc mạnh mẽ như loạt hit dưới đây.

Chắc ai đó sẽ về - Sơn Tùng M-TP

Chắc ai đó sẽ về chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi lời nhắn gửi đến người yêu cũ trong vô vọng của Sơn Tùng M-TP: “Em ơi anh nhớ, em ơi anh rất nhớ .Từng câu nói ánh mắt của em giờ này ở nơi đâu? Chắc ai đó sẽ sớm quay lại thôi, chắc ai đó sẽ sớm quay về thôi. Cầm bông hoa trên tay nước mắt rơi, anh nhớ em“.

MV Chắc ai đó sẽ về - Sơn Tùng M-TP.

Bad Boy - Đông Nhi

Bad Boy được xem là bước ngoặt lớn của Đông Nhi trong quá trình hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ. Ca khúc xây dựng nên hình tượng gợi cảm, quyến rũ với dòng nhạc dance của giọng ca Vì ai vì anh. Bài hát là nỗi lòng của cô gái có cá tính mạnh mẽ gặp phải một “Bad boy” trong chuyện tình cảm. Lời ca vừa trách móc, vừa thể hiện sự dứt khoát khi chấm dứt với “tình cũ”.

MV Bad Boy

Anh cứ đi đi - Hariwon

Hari Won đã mang đến cảm xúc đong đầy qua từng câu hát trong sáng tác của Vương Anh Tú. Tiết tấu chậm, lời ca da diết chất chứa cùng nỗi lòng thầm kín, Anh cứ đi đi khiến người hâm mộ liên tưởng đến chút dư âm từ chuyện tình với “người cũ” của nữ ca sĩ gốc Hàn.

MV Anh cứ đi đi

Chỉ có một người để yêu trên thế gian - Mr.Siro

Mr.Siro luôn có những bản tình ca sâu sắc và Chỉ có một người để yêu trên thế gian là hit nằm trong số đó. Anh mang câu chuyện về cuộc gặp gỡ giữa những “người cũ quen nhau” vào ca khúc này: “Lời hỏi thăm ngập ngừng: lâu nay hạnh phúc không em?, mà sao không thể nào nói hết được những suy tư của anh“. Qua đó, “ông hoàng nhạc sầu Vpop” còn khiến người nghe thêm day dứt với thông điệp gửi tình cũ: “And If I can, I would never let you go (Và nếu có thể, anh sẽ không bao giờ để em ra đi).

Chỉ có một người để yêu trên thế gian

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất