Âm Nhạc

Ngô Kiến Huy vừa ra mắt bản full 'Lỗi của anh', khán giả phản ứng sao sau khi audio teaser bị chê 'sến'?

Anh Min
Chia sẻ

Đây là 1 sản phẩm "chàng Bắp" dành tặng fan nhân ngày Valentine trắng.

Sau Truyền thái y, Ngô Kiến Huy đã chọn được 1 ca khúc để đầu tư quay MV tiếp theo nhưng vô tình nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy lại gửi đến ca khúc Lỗi của anh. Vì khá ưng ý nên chàng Bắp quyết định thu âm và cho ra mắt dịp 8/3 xem như món quà dành tặng các fan. Đây cũng được xem là bước đệm cho dự án khủng sắp tới.

Lỗi của anh - Ngô Kiến Huy

Mong muốn đầu tư cho một MV Lyrics chỉn chu, chàng Bắp đã bàn bạc và nhờ người bạn thân là đạo diễn Khương Vũ cùng êkip Chaidao thực hiện ý tưởng này cùng mình. Lỗi của anh được quay tại một resort thuê tại Bình Dương. Đạo diễn Khương Vũ cũng chia sẻ, dù là MV Lyrics nhưng lại có kết và mở như một câu chuyện chàng trai đi tìm lại những kí ức của mình trong căn vila nơi có hình bóng người con gái đó nhưng nay lại không còn.

Lời bài hát kết hợp cùng giai điệu đượm buồn nhưng không sầu thảm, chàng trai xin lỗi vì đã không thể ở bên cô gái nhưng vẫn chúc cho cô sẽ tìm được tình yêu mới mà ở nơi đó người mới sẽ giúp cô vẽ lên một giấc mơ lung linh tuyệt vời hơn mình có thể làm. Lời bài hát cũng dễ tạo sự đồng cảm ở câu chuyện không thể đến với nhau vì rào cản vật chất…

Nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy - cha đẻ của ca khúc cũng cho biết rất muốn viết tặng cho Ngô Kiến Huy một ca khúc ballad, màu đã làm nên thành công của chàng Bắp năm xưa.

Khi ra mắt teaser audio cách đây hơn 1 tuần, Lỗi của anh nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng ca khúc mang màu sắc khá cũ, lời bài hát sến. Sau khi sản phẩm ra mắt bản chính thức đầy đủ hơn, hiện tại bài hát đang thu lại những phản ứng tích cực.

Nghe bản đầy đủ, khán giả hiểu hơn về câu chuyện và cảm thấy bài hát đầy đủ cảm xúc.

Đây hứa hẹn sẽ là hit ballad tiếp theo của Ngô Kiến Huy sau Giả vờ yêu nhiều năm trước.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất