Âm Nhạc

Đến Ngô Kiến Huy cũng phải đi… 'truyền nước biển' vì màn nhảy cover 'khó thở' từ Huỳnh Lập

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip được nam diễn viên hài Huỳnh Lập đăng tải trên trang cá nhân không khỏi khiến cộng đồng mạng một phen cười nghiêng ngả.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi cười nghiêng ngả trước đoạn clip nhảy cover Truyền Thái Y của Ngô Kiến Huy từ diễn viên hài Huỳnh Lập. Khá đầu tư cho đoạn clip chỉ vỏn vẹn chưa đầy 30 giây, Huỳnh Lập diện lên mình bộ cánh trang phục cổ trang mà nhiều người nhận xét hài hước là có phần… hơi lố. Khi nhạc nổi lên, toàn bộ vũ đạo “đinh” nhất trong ca khúc được Huỳnh Lập trưng trổ theo phong cách riêng biệt có 1-0-2.

Chẳng những thế, anh chàng còn sắm cho mình nguyên… đôi guốc cao gót khiến cho nhảy sung quá mà suýt “ngã ngửa” ngay đầu clip. Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ vô cùng thích thú đặt câu hỏi cho Huỳnh Lập rằng không biết Ngô Kiến Huy đã xem được đoạn clip này chưa. Ngay lập tức, nam diễn viên trả lời thẳng thắn: “Xem rồi và đang đi truyền nước biển”.

Ngô Kiến Huy chắc cũng không còn nhận ra vũ đạo trong ca khúc của mình.

Còn Huỳnh Lập thì suýt ngã vì đi guốc quá cao.

Huỳnh Lập tiết lộ Ngô Kiến Huy đã xem clip và phải đi truyền nước biển.

Clip Huỳnh Lập nhảy cover Truyền Thái Y (Ngô Kiến Huy)

Trước đó, Huỳnh Lập cũng khiến cộng đồng mạng được dịp cười nghiêng ngả vì đoạn clip parody Sóng gió (Jack và K-ICM). Đúng với tính cách “lầy” vốn có, nam diễn viên bắt trend “mùa thu buồn” đang “sốt xình xịch” trên mạng xã hội để thực hiện bản parody cho ca khúc này. Không ít các fan và có cả người nổi tiếng phải xin… “đi chết” vì không thể nhịn cười trước đoạn clip hài hước khó đỡ này.

“Đu đưa” trên nền nhạc ca khúc Sóng gió.

và nhận ngay một cái kết “sấp mặt” như thế này đây.

Clip Huỳnh Lập parody Sóng gió (Jack - K-ICM)

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất