Âm Nhạc

Ngô Kiến Huy: 'Tôi không còn nhiều áp lực khi tung sản phẩm tiếp theo'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt MV "Truyền Thái Y" tại thủ đô Hà Nội.

Chiều 9/9, buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc Truyền Thái Y của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Giải thích cho việc dù đã lên sóng được 2 tuần nhưng nay mới giới thiệu sản phẩm này chính thức đến với giới truyền thông cũng như khán giả tại Hà Nội, Ngô Kiến Huy cho biết anh và ekip đã ấp ủ dự định thực hiện 2 buổi họp báo tại cả 2 miền nhưng sản phẩm bất ngờ nhận về quá nhiều thành công khiến cho anh và ekip gặp phải những xáo trộn nhất định. Chính vì vậy cho đến ngày hôm nay, Ngô Kiến Huy mới có cơ hội để gặp mặt cũng như giới thiệu sản phẩm của mình đến với khán giả tại thủ đô.

Ngô Kiến Huy bảnh bao, điển trai trong buổi họp báo ra mắt MV Truyền Thái Y tại Hà Nội.

Nam ca sĩ luôn giữ nét mặt vui tươi rạng rỡ khi sản phẩm của mình đang đạt được nhiều thành công nhất định.

Sự xuất hiện của Ngô Kiến Huy lập tức thu hút chú ý của giới truyền thông và khách mời có mặt.

Trong buổi họp báo, điều mà cánh truyền thông cũng như người hâm mộ quan tâm bậc nhất đối với Ngô Kiến Huy đó chính là việc “lên đỉnh” Youtube những 3 lần chỉ trong vỏn vẹn 10 ngày. Ngô Kiến Huy không giấu được sự phấn khích và chia sẻ sản phẩm này là một trong những “đứa con” mà anh tâm đắc nhất. Nam ca sĩ bày tỏ sự tự hào cũng như không quên dành lời cảm ơn cho những người đồng nghiệp và anh em trong ekip đã luôn ở cạnh hỗ trợ hết sức mình bất chấp vất vả.

Bên cạnh đó, kịch bản ban đầu cũng được Ngô Kiến Huy tiết lộ: “Huy mong muốn sản phẩm Truyền Thái Y sẽ là một món quà kỷ niệm dành cho cả 7 người trong một chương trình thực tế bao gồm Trấn Thành, Jun Phạm, BB Trần, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh và Ninh Dương Lan Ngọc. Bản thân Huy cũng đã tự viết kịch bản và vẽ lên từng hình ảnh nhân vật cũng như tính cách để phù hợp với mỗi người. Nếu như “voi biển” Trương Thế Vinh xuất hiện ở bồn tắm thì BB Trần sở trường là vai gợi cảm, Jun Phạm là soái ca điển trai… Tất cả thành viên đều muốn tham gia nhưng mọi người bị vướng lịch quay riêng. Ninh Dương Lan Ngọc thì đang quay phim ở Huế, anh Trấn Thành đi nước ngoài lưu diễn còn Liên Bỉnh Phát thì vướng sự kiện. Tuy vậy mọi người vẫn luôn dành những sự quan tâm ủng hộ cho Huy dù không thể xuất hiện trong phẩm này khiến Huy vô cùng ấm lòng”.

Ngô Kiến Huy chia sẻ, sản phẩm lần này anh muốn tạo nên một kỷ niệm đẹp với những anh chị em bạn bè đồng nghiệp thân thiết.

Dù các nghệ sĩ khách mời đều mong muốn được tham gia nhưng vì lịch trình riêng nên chỉ có Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh xuất hiện trong sản phẩm lần này.

Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy cũng thẳng thắn cho biết đây là sản phẩm kỷ niệm nên xuất hiện những khách mời đặc biệt như vậy còn ở MV sau sẽ là sự tham gia của những nhân vật phù hợp khác.

Ngô Kiến Huy chia sẻ về việc mời đầy đủ các nghệ sĩ khách mời tạo thành một MV lưu giữ kỷ niệm

Trả lời cho câu hỏi có điều gì hối tiếc khi chưa làm được cho Truyền Thái Y hay không, Ngô Kiến Huy bày tỏ, điều anh tiếc nhất đó chính là không thể thực hiện MV… dài hơn. Với thời lượng hiện tại là khoảng 5 đến 6 phút nhưng kỳ vọng của anh ban đầu là muốn tạo nên một MV có độ dài lớn hơn để truyền tải thông điệp và câu chuyện nhiều hơn với người hâm mộ. Không chỉ vậy, Ngô Kiến Huy cũng tự tin khẳng định ở những sản phẩm sau sẽ không chịu quá nhiều áp lực vì với những động lực và tình cảm của khán giả như hiện tại đã là “liều thuốc” tinh thần hữu hiệu nhất để anh có thể cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng, chỉn chu và công phu hơn nữa cho người hâm mộ.

Sau những thành công nhất định của Truyền Thái Y, điều mà Ngô Kiến Huy hối tiếc nhất chính là không thể thực hiện dài hơn.

Nam ca sĩ cũng tự tin khẳng định những sản phẩm sau sẽ không chịu nhiều áp lực như khi thực hiện Truyền Thái Y.

Một số hình ảnh khác của Ngô Kiến Huy trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất