Âm Nhạc

Ngô Kiến Huy sẽ trở lại với phim điện ảnh và MV đầu tư hơn 'Truyền thái y' ngay trong 2020

Anh Min
Chia sẻ

Sau khi khai trương hoành tráng việc kinh doanh của riêng mình, Ngô Kiến Huy đã sẵn sàng để trở lại với nghệ thuật.

MV Truyền thái y 

Vừa qua, Ngô Kiến Huy cùng Tiến Luật và Huỳnh Phương cùng cắt băng khánh thành một cơ sở kinh doanh đầu tiên trong năm 2020. Nhiều sao Việt cũng có mặt như Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Trang, Sam, Sĩ Thanh, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Anh Đức, Mạc Văn Khoa, Anh Tú,… Nam ca sĩ cùng cộng sự đã ấp ủ dự án này khá lâu nhưng mãi đến khi dịch bệnh tạm ổn định thì mới có thể mở khai trương.

Bên cạnh việc chăm chút cho công việc kinh doanh, phía Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ về những hoạt động âm nhạc sắp tới của anh trong năm 2020. Sẽ có một vai chính trong phim điện ảnh và tất nhiên, không bỏ quên âm nhạc, giọng ca Lỗi của anh cũng tự đầu tư một MV đầy tâm huyết hơn cả Truyền thái y. 

Ngô Kiến Huy khiến fan hồi hộp chờ đợi khi tiết lộ dự án trong năm 2020.

Trong khoảng thời gian đầu năm 2020, Ngô Kiến Huy cũng đã có một sản phẩm lẻ để giữ lửa người hâm mộ, đó là MV lyrics Lỗi của anh. Lời bài hát kết hợp cùng giai điệu đượm buồn nhưng không sầu thảm, chàng trai xin lỗi vì đã không thể ở bên cô gái nhưng vẫn chúc cho cô sẽ tìm được tình yêu mới mà ở nơi đó người mới sẽ giúp cô vẽ lên một giấc mơ lung linh tuyệt vời hơn mình có thể làm. Tính đến hiện tại, Lỗi của anh đã đạt “sương sương” 10 triệu view, một con số đáng ghi nhận.

MV Lỗi của anh 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất