Âm Nhạc

Clip: Chiếc xe của Jun Phạm 'loạng choạng' với màn cover 'Truyền Thái Y' phiên bản… 'làm loạn' từ Ngô Kiến Huy - Trúc Nhân - Quang Trung

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip được Jun Phạm đăng tải khiến cho người hâm mộ phải cười nghiêng ngả vì sự hài hước của các nghệ sĩ.

Mới đây, Jun Phạm đã khiến cho các fan vô cùng thích thú khi đăng tải “chuyến xe ồn ào nhất showbiz” trên trang cá nhân. Theo đó lần này, chiếc xe của Jun Phạm có sự xuất hiện của cả một dàn nghệ sĩ được công chúng yêu thích đó là Ngô Kiến Huy, Trúc Nhân và Quang Trung. Và chắc chắn, ca khúc mới nhất sẽ được các nghệ sĩ cover không đâu khác chính là sản phẩm Truyền Thái Y của Ngô Kiến Huy.

Xuyên suốt đoạn clip, người hâm mộ được một phen cười “bể bụng” khi Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Trúc Nhân, Quang Trung - những cây hài “lầy lội” lại cùng nhau hội tụ. Ca khúc Truyền Thái Y của Ngô Kiến Huy được các nghệ sĩ cover với phiên bản… “làm loạn” đến mức phải tự thú nhận với nhau là quá chóng mặt. Bên cạnh đó, các fan cũng thích thú với sự hài hước của “chàng bắp” Ngô Kiến Huy khi tự nhận mình đã… nghiện ca khúc này và ngày nào cũng phải nghe đi nghe lại.

Đoạn clip được Jun Phạm đăng tải trên trang cá nhân.

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm “quẩy” theo Truyền Thái Y với phong cách… không giống ai.

Cho đến khi xuất hiện Trúc Nhân và Quang Trung thì chiếc xe của Jun Phạm như muốn “vỡ trận”.

Clip Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trúc Nhân, Quang Trung cùng nhau cover Truyền Thái Y

Truyền Thái Y là sản phẩm vừa được Ngô Kiến Huy cho ra mắt vào ngày 27/8 vừa qua. Ngay khi lên sóng, MV đã lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bởi nội dung mới lạ cùng sự xuất hiện của nhiều diễn viên khách mời nổi tiếng như Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh.

Bên cạnh đó, cảnh quay Ngô Kiến Huy bị lộ vòng 3 trong MV cũng được cộng đồng mạng cùng nhau chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội. Sau hơn 1 ngày lên sóng, MV của Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng đạt top 1 trending cùng hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube. Thậm chí, dù bị tụt hạng những Truyền Thái Y cũng đã xuất sắc lần thứ 2 chạm đỉnh khiến các fan vô cùng tự hào.

MV Truyền Thái Y

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất