Âm Nhạc

Ngô Kiến Huy khoe góc nghiêng 'sắc bén', hát live 'Lỗi của anh' trên xe hơi đầy tâm trạng

Anh Min
Chia sẻ

Chàng Bắp còn hứa hẹn nếu MV Lyrics đạt 10 triệu view sẽ có món quà là buổi livestream nấu ăn.

Ngô Kiến Huy cover Lỗi của anh 

Sau hơn 1 tuần ra mắt, MV Lyrics ca khúc ballad Lỗi của anh đã đạt 7,4 triệu view, và đạt thứ hạng cao nhất là No.2 top trending tại Việt Nam và No.1 top trending về âm nhạc. Không phải là MV chính thức mà chỉ là bản lyrics nên đây là con số vô cùng đáng khen ngợi trong thời buổi ít ai quan tâm đến chủ đề về giải trí, âm nhạc như hiện nay.

Nội dung ca khúc là những lời tự tình của một chàng trai gửi tới người yêu cũ. Anh nhận mọi lỗi lầm trong chuyện tình cảm về mình và mong cô gái sẽ tìm được một người có thể mang tới hạnh phúc cho cô. Với giai điệu bắt tai, ca từ chứa bộn bề tâm sự, không khó hiểu vì sao Lỗi của anh lại ăn thị trường như vậy.

MV Lyrics Lỗi của anh

Thật đáng tiếc cho Ngô Kiến Huy vì tình hình dịch bệnh nên chưa có một sân khấu âm nhạc chính thức để giới thiệu ca khúc này đến đông đảo khán giả. Thay vào đó, nam ca sĩ vừa gửi tặng mọi người một bản hát live ngay trên xe ô tô đầy cảm xúc. Trong đoạn video clip bên trên, chàng Bắp có vẻ khá tâm trạng “so deep”, chìm đắm trong nhiều tự sự về tình yêu. Đặc biệt, góc quay nghiêng đẹp trai của Ngô Kiến Huy khiến các fangirl cứ thế mà “đổ đứ đừ”. Bên cạnh đó, giọng ca Giả vờ yêu hé lộ rằng nếu MV Lyrics đạt 10 triệu view, anh có thể sẽ thực hiện clip livestream để người hâm mộ được tương tác với mình cho đỡ nhớ.

Ngô Kiến Huy trên xe ô tô.

Ngô Kiến Huy hé lộ sẽ livestream nấu ăn nếu MV Lyrics đạt 10 triệu view.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất