Âm Nhạc

Ngô Kiến Huy gia nhập hội 'nút vàng Youtube', lập thành tích tăng 800.000 người theo dõi chỉ trong 7 tháng

Anh Min
Chia sẻ

Ở Việt Nam, không nhiều nghệ sĩ lập được thành tích này, trước Ngô Kiến Huy từng có Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Jack, K-ICM,... 

Lỗi của anh 

Mới đây, Ngô Kiến Huy được dịp ăn mừng kênh Youtube chính thức chạm mốc 1 triệu người theo dõi sau 3 năm ra mắt (thành lập từ 23/3/2017), qua đó giúp nam ca sĩ lãnh được nút vàng quý giá. Ở Việt Nam, không nhiều nghệ sĩ lập được thành tích này, trước Ngô Kiến Huy từng có Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Jack, K-ICM,…

Góp công lớn nhất vào thành tích này chắc chắn chính là bản hit Truyền thái y, thời điểm MV ra mắt là cách đây 7 tháng, kênh Youtube chỉ mới xấp xỉ 200 nghìn người theo dõi, cho đến nay MV đạt hơn 60 triệu view, kéo theo lượt subcribers tăng đột biến 800.000 người. Sau Truyền thái y, Ngô Kiến Huy khá chăm chút cho kênh Youtube khi liên tục đăng tải các video clip từ hát hò đến cuộc sống đời thường. Lỗi của anh vừa ra mắt bản MV Lyrics cách đây 2 tuần là sản phẩm chính thức hiếm hoi kế nhiệm Truyền thái y. 

Không thể phủ nhận sức hút của Truyền thái y đã trở thành cột mốc đánh giá sự lột xác trong sự nghiệp âm nhạc của Ngô Kiến Huy. Sau nhiều năm hoạt động âm nhạc không mấy nổi bật kể từ bản hit đầu tiên Giả vờ yêu, ca khúc này đã giúp Ngô Kiến Huy comeback hoành tráng, trở thành một trong những giọng ca đắt show trong các sự kiện, hot không kém những ngôi sao trẻ hiện nay.

MV Truyền thái y 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất