Âm Nhạc

Ngô Kiến Huy có tự ái khi bị nói Liveshow 10 năm lại phát vé miễn phí?

Anh Min
Chia sẻ

Là Liveshow kỉ niệm 10 năm với khách mời Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc nhưng Ngô Kiến Huy lại phát miễn phí vé, anh nói gì về điều này?

Ngày 12/12, Ngô Kiến Huy chính thức tổ chức buổi họp báo công bố Liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát mang tên Truyền thái y. Lấy tên gọi này là vì ca khúc hit đã mang về cho Ngô Kiến Huy trong năm nay, qua đó, tri ân người hâm mộ và tổng kết lại 2019 hoạt động không ngừng nghỉ. Liveshow quy tụ dàn khách mời khủng là những người bạn thân thiết đã đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường sự nghiệp như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Sam, Jun Phạm, Masew, Hoàng Thuỳ Linh.

Ngô Kiến Huy diện cây đen ngầu nhưng lại biểu cảm “đáng yêu không đỡ được” tại buổi họp báo.

Với lần tổ chức này, dù là quy mô hoành tráng và tốn kém chi phí, công sức rất nhiều nhưng Ngô Kiến Huy vẫn quyết định phát miễn phí vé cho 10.000 khán giả yêu thương. Khi được hỏi Ngô Kiến Huy có tự ái không khi liveshow 10 năm lại free vé trong khi các nghệ sĩ khác như Đen Vâu, Uyên Linh vừa qua vẫn bán vé như bình thường, “chàng Bắp” đã chân thành chia sẻ rằng anh có con đường riêng của mình, bản thân muốn mang đến niềm vui, bài hát, sự thoải mái cho mọi người, để không ai phải lăn tăn đến vấn đề bỏ tiền mua vé.

Bản thân nam ca sĩ có những nguồn thu khác nên không đặt nặng vấn đề này, vì “khi khán giả đến thưởng thức trọn vẹn âm nhạc, thì họ sẽ còn mang đến cho Huy nhiều hơn là số tiền mà họ bỏ ra mua vé” - giọng ca Truyền thái y bộc bạch.

Nam ca sĩ cho hay, bản thân không sợ bị so sánh đẳng cấp vì mình làm cho khán giả của mình, và mỗi nghệ sĩ đều có con đường riêng.

Ngô Kiến Huy chia sẻ lý do miễn phí 10.000 vé liveshow.

Một số hình ảnh khác tại buổi họp báo:

Sam

Phúc Bồ

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất