Âm Nhạc

Fan 'super soi' MV Khổng Tú Quỳnh ám chỉ tình cũ, Ngô Kiến Huy lập tức có động thái hồi đáp

Anh Min
Chia sẻ

Rất bất ngờ khi giữa tâm điểm nghi án có dính dáng đến MV Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã làm điều này khiến cộng đồng mạng "dịu xuống".

Tối 24/11, Khổng Tú Quỳnh chính thức đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc với MV single mới mang tên Mãi mãi là một lời nói dối do RIN9 sáng tác. Sau 1 ngày ra mắt, MV đạt 2 triệu view và hiện đang nằm ở Top 8 trending, một thành tích đáng khen đối với ca sĩ đã lâu không trở lại.

Mãi mãi là một lời nói dối - Khổng Tú Quỳnh

Một trong những yếu tố khiến khán giả vô cùng tò mò đón xem MV này, chính là hé lộ về một drama tình yêu mà nữ ca sĩ bật mí trước đó. Và đúng như vậy, nội dung MV xoay quanh câu chuyện một chàng trai phản bội người yêu, nhưng sau đó hối hận và nhận ra trái tim mình thuộc về ai, tuy nhiên mọi thứ đã quá muộn vì cô gái bị tai nạn xe qua đời. Xem xong MV, nhiều “thám tử” đã super soi một vài chi tiết đáng chú ý để rồi suy đoán rằng, nữ chủ nhân đang ám chỉ chuyện tình yêu với bạn trai cũ - Ngô Kiến Huy.

Đó là chi tiết người con trai phản bội, khiến “tiểu tam” có thai được cho là gắn với câu chuyện cách đây nhiều năm mà “chàng Bắp” gặp phải. Chưa hết, thời điểm mà cô gái này nhận ra sự phản bội và mất đi là ngày 4/10, quay ngược thời gian trở về cách đây một năm, cũng vào ngày 4/10/2018, nghi vấn Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã chia tay rộ lên từ status của Đại Nhân - bạn thân Khổng Tú Quỳnh. Anh đăng ảnh chụp cô nàng cùng caption: “Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. 

Chi tiết que thử thai…

Và thời điểm ngày 4/10 được lặp đi lặp lại 3 lần.

Post của Đại Nhân cách đây hơn 1 năm làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, sau 1 ngày chờ đợi phản hồi từ các bên, cuối cùng một động thái nhỏ từ Ngô Kiến Huy đã xua tan đi mọi nghi ngờ. Nam ca sĩ chia sẻ MV của người yêu cũ trên trang fanpage cùng lời chúc mừng, mong cho MV được lên top 1 trending. Khi này, trạng thái của cư dân mạng đã xoay vòng 180 độ, bênh vực rằng tuy đã chia tay nhưng cả 2 vẫn đang giữ được một tình bạn đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất