Âm Nhạc

Comeback sau hơn 1 năm nhưng ai ngờ cảnh quay được viral nhiều nhất của Ngô Kiến Huy chính là… bị lộ vòng 3

An Chi
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Ngô Kiến Huy đã chính thức được lên sóng giới thiệu với người hâm mộ.

Vừa qua, buổi họp báo ra mắt giới thiệu MV Truyền Thái Y của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã chính thức được diễn ra tại TP. HCM. Tưởng chừng như sau dự án MV cổ trang Lạc giữa nhân gian ra mắt cách đây hơn 1 năm thì sẽ hiếm có dự án nào đầu tư hơn nhưng như 1 cái duyên Ngô Kiến Huy và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư có dịp ngồi với nhau và tâm huyết làm 1 MV ca nhạc cộp mác Ngô Kiến Huy.

Dự án được chuẩn bị từ cuối năm 2018, mất 3 tháng trong khâu chọn lựa ca khúc, thêm 3 tháng trong khâu hòa âm phối khí và chờ thêm 3 tháng lịch của chính đạo diễn Uyên Thư cùng 1 tháng gấp rút hậu kì để Truyền Thái Y được ra mắt.

Ngô Kiến Huy bảnh bao, điển trai trong buổi họp báo ra mắt MV Truyền Thái Y.

Có thể nói dự án Truyền Thái Y đang có sự góp sức của ekip vàng của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Đinh Hà Uyên Thư đang là đạo diễn số 1 hiện nay khi có vô số MV hit và gần nhất là top 1 trending.

Đảm nhận biên đạo trong MV là Lâm Vinh Hải và chính anh cũng tham gia phụ họa cùng các dancer nhằm góp sức tuyệt đối cho Ngô Kiến Huy.

MV Truyền Thái Y

Truyền Thái Y ngốn một kinh phí khá lớn của ekip khi không có bất kì nhãn hàng tài trợ nào như các MV hiện nay để đạo diễn có thể tung tẩy theo ý muốn của mình mà không gặp hạn chế nào, đây cũng cho thấy sự trở lại nghiêm túc với âm nhạc của Ngô Kiến Huy và không phụ lòng người hâm mộ anh chàng ca sĩ đa năng bậc nhất này. Ca khúc Truyền Thái Y được thu âm tại phòng thu của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và chính nhạc sĩ cũng dành nhiều lời khen ngợi cho sự tiến bộ trong giọng hát của Ngô Kiến Huy.

Giọng hát của Ngô Kiến Huy được chính nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong dành nhiều lời khen tích cực.

Đặc biệt, Ngô Kiến Huy cũng đã mời 3 thành viên Trương Thế Vinh, Jun Phạm và BB TRần góp mặt cùng mình trong dự án khủng này vào các vai cameo rất ấn tượng. Không những thế, cảnh quay… nu.de vòng 3 của Ngô Kiến Huy cũng được người người nhà nhà quan tâm bậc nhất và được truyền tay nhau trên khắp mạng xã hội.

Hình ảnh Ngô Kiến Huy lộ vòng 3 trong MV.

Chia sẻ về cảnh quay “hy sinh vì nghệ thuật” khi để lộ vòng 3 trong MV, Ngô Kiến Huy cho biết: “Cảnh quay này thực sự khi quay Huy rất sợ vì dùng kim thật đâm vào luôn. Nếu như có một cái gì đó lót lên thì sẽ rất khó lấy cảnh nên chỉ có miếng kẹo cao su để lên. Tuy nhiên khi vào quay thì bạn diễn đâm hết lực và rất buồn khi… chiếc kim đó không hề đâm vào miếng kẹo cao su (cười)”. 

Clip Ngô Kiến Huy chia sẻ về cảnh quay lộ vòng 3 trong MV

Thay mặt ekip đạo diễn Uyên Thư chia sẻ mong muốn MV và bài hát Truyền Thái Y sẽ mang lại cho khán giả cảm giác vui vẻ, thú vị khi thưởng thức. Bản thân Ngô Kiến Huy cho biết hiện nay mình được nói đến là 1 trong những nghệ sĩ đa năng thành công nhất thì càng phải có trách nhiệm cũng như cố gắng đồng đều ở các lĩnh vực.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất