Âm Nhạc

Fan 'phát hoảng' với hình ảnh Ngô Kiến Huy bị đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư… buộc và treo lơ lửng

An Chi
Chia sẻ

Những hình ảnh hậu trường trong MV sắp ra mắt mới đây của Ngô Kiến Huy đang nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Càng gần ngày ra mắt ekip chàng Bắp Ngô Kiến Huy dần tiết lộ những thông tin xoay quanh MV Truyền Thái Y. Như vậy sau biên đạo số 1 Lâm Vinh Hải thì đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư chính là cái tên tiếp theo lên sóng. Hiện nay nếu Đinh Hà Uyên Thư nhận mình là số 2 thì không đạo diễn nào dám nhận mình số 1, các MV ra mắt liên tiếp gần đây của Uyên Thư làm đạo diễn đều leo lên top 1 trending gồm Trúc Nhân và Erik.

Đinh Hà Uyên Thư chính là đạo diễn của MV Truyền Thái Y.

Khi được hỏi về quá trình thực hiện MV Truyền Thái Y, Đinh Hà Uyên Thư cho biết khá vất vả vì 2 ngày liên tiếp đều quay đêm từ 5h chiều đến 8h sáng hôm sau vì các MV khác còn có quay ngày còn MV này chỉ quay đêm.

Uyên Thư cũng nói không mong gì hơn chỉ mong MV và bài hát Truyền Thái Y sẽ mang lại cho khán giả cảm giác vui vẻ, thích thú khi thưởng thức, chỉ hi vọng vậy thôi vì nghe đồn Huy bị dính lời nguyền ca sĩ chỉ có 1 bài hit. Đinh Hà Uyên Thư cũng bật mí sẽ có 1 bất ngờ dành cho fans của Thỏ đen và chính Thư cũng ấn tượng nhất khi lần đầu thấy điều đó ở Ngô Kiến Huy.

Đinh Hà Uyên Thư rất kỳ vọng vào sản phẩm comeback lần này của Ngô Kiến Huy.

Cô cũng hy vọng MV sẽ mang lại cảm giác thích thú cho khán giả khi thưởng thức.

Đinh Hà Uyên Thư cũng bật mí sẽ có 1 bất ngờ dành cho fan của Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy cho biết dự án Truyền Thái Y rất vui khi được đạo diễn Uyên Thư đồng hành cùng từ khâu chọn ca khúc, lên ý tưởng. Huy cho biết chờ lịch của Uyên Thư 3 tháng để thực hiện MV và anh rất hài lòng khi xem bản dựng MV, hứa hẹn sẽ là một màu rất riêng cộp mác Kiến Huy.

Một số hình ảnh khác trong hậu trường quay MV Truyền Thái Y:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất