Âm Nhạc

Nghĩa cử tuyệt đẹp Carly Rae Jepsen dành cho cộng đồng LGBTQ: Bạn đã nghe qua?

Minh Khôi
Chia sẻ

Quả là một nữ ca sĩ có tấm lòng!

Mới đây, Carly Rae Jepsen đã tuyên bố một tin rất vui dành cho cộng đồng LGBT: cô sẽ hiến tặng một phần lớn doanh thu từ tour lưu diễn sắp tới để hỗ trợ cộng đồng này! Đây là một nghĩa cử cao đẹp mà không nhiều nghệ sĩ tại Hollywood thực hiện! Thông tin đã được đăng trên Instagram của nữ ca sĩ Call Me Maybe.

Cụ thể, phần lướn số tiền bán vé cho tour lưu diễn sắp tới của Carly - The Dedicated Tour - sẽ được quyên góp cho tổ chức Crisis Text Line. Công việc của tổ chức này là cung cấp chỗ ở miễn phí và khẩn cấp, cũng như giữ bí mật cho những người LGBTQ đang gặp khủng hoảng, đặc biệt là khi họ bị gia đình từ chối và đuổi ra khỏi nhà.

Bên cạnh đó, đêm nhạc tại San Francisco cũng sẽ được hiến tặng doanh thu cho The Trevor Project, tổ chức ngăn chặn hành động tự tử của giới trẻ LGBTQ.

Hai hành động trên quả thật gây xúc động mạnh đến cho khán giả, đặc biệt là cộng đồng LGBTQ khi Carly không chỉ đem tiếng hát đến cho khán giả, mà còn trực tiếp góp phần giúp đỡ cộng đồng thiểu số yếu thế trong xã hội. Quả là một nghĩa cử thật đẹp!

Từng “gây bão” năm 2011 với “siêu hit toàn cầu” Call Me Maybe, tên tuổi của Carly Rae Jepsen nhanh chóng đi lên như diều gặp gió sau đó. Tuy nhiên, có lẽ do thành công của Call Me Maybe quá lớn - Carly từ đó đến nay đã phải chật vật trên con đường nghệ sĩ của mình: các album ra mắt dù chất lượng tốt nhưng doanh số không cao, các ca khúc ra mắt mãi vẫn chưa chạm được đến thành công mà Call Me Maybe từng làm.

Ca khúc Call Me Maybe với hơn 1,1 tỉ lượt xem.

Tuy nhiên, với nghĩa cử cao đẹp và đầy ấm áp này, cô đã ghi điểm 10 tuyệt đối trong mắt người hâm mộ và cộng đồng LGBTQ rồi đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất