Âm Nhạc

Nghi vấn hàng loạt thực tập sinh 'xịn' rời khỏi JYP trước thềm SIXTEEN mùa 2

Theo Pannchoa
Chia sẻ

Những bằng chứng cho thấy sự rời đi của các thực tập sinh này đang khiến cộng đồng fan nhà JYP hoang mang.

Gần đây, tài liệu về “Mối quan hệ đầu tư JYP Entertainment 2018” được đưa ra đã vô tình tiết lộ một thông tin quan trọng trong 2018. Cụ thể, chương trình SIXTEEN mùa 2 sẽ chính thức quay trở lại. Đây là một show độc quyền của nhà JYP nhằm tìm ra các thí sinh sáng giá nhất để thành lập nhóm nhạc nữ thế hệ mới kế thừa trong tương lai. Với việc mùa 1 đã tạo nên một TWICE đình đám của Kpop thì ắt hẳn mùa 2 sẽ khiến khán giả mong đợi hơn. Đặc biệt, họ háo hức chờ xem chủ tịch Park Jinyoung có thực sự “mát tay” trong việc tạo girlgroup như lời tiên đoán không.

Chương trình SIXTEEN mùa đầu tiên.

Bản dự thảo kế hoạch ra mắt SIXTEEN mùa 2.

Girlgroup mới được chọn sẽ debut vào năm 2019.

Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh này dường như quá khốc liệt khi chưa bắt đầu đã có không ít thực tập sinh nổi tiếng nhà JYP rời khỏi công ty. Dù chưa được thông báo chính thức nhưng hành động tự lập tài khoản instargram cá nhân của 4 cô nàng Hanseol, Yejin, MashiroSunmin đã phần nào nói lên điều đó. Vì hầu như các công ty quản lý đều cấm thực tập sinh sử dụng mạng xã hội trước khi debut để tránh rắc rối. Được biết cả 4 trainee này đều nổi tiếng xinh đẹp và tài năng, hứa hẹn nắm chắc suất debut trong nhóm nhạc nữ mới của “ông lớn” JYP. Nhiều fan sẽ cảm thấy tiếc nuối lắm khi các “hạt giống xịn” thế này lần lượt từ bỏ “cuộc chiến” dù chưa bắt đầu.

Hình ảnh các thực tập sinh được cho là rời khỏi JYP:

Hanseol (sinh năm 2001)

Yejin (sinh năm 2000)

Mashiro (sinh năm 1999)

Sunmin (sinh năm 2001)

Chaeryoung cũng bị nghi ngờ là đã rời khỏi JYP dù chưa có bằng chứng cụ thể.

Đây là những bình luận của Knet về nghi vấn rời đi của các “bông hoa” này:

- 3 bạn đầu tiên xinh thật sự đó!

- Đây là lý do tại sao JYP lại rất giỏi trong việc tạo ra các girlgroup mạnh.

- Họ để Mashiro rời đi sao? Không tin được…

- Tôi đã đặt kì vọng rất nhiều vào Yejin và Hanseol đó…

- Yejin… ôi thật bất ngờ!

- Có khá nhiều người rời đi. Dù họ chưa được tiết lộ chính thức nhưng vẫn rất nổi tiếng và được nhiều người kì vọng. Nếu quyết định ra đi như vậy, có chăng họ đã tìm được những thứ tốt hơn?

- Để Yejin đi chính là một sự lãng phí…

- Sunminie à… tại sao chứ…

Thế nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng những thực tập sinh này vẫn còn trong công ty và việc sử dụng mạng xã hội cá nhân chỉ là phương thức PR mới của JYP trước khi tổ chức SIXTEEN mùa 2 thôi. Cùng đợi những thông tin chính thức tiếp theo từ JYP nhé!

Chia sẻ

Theo

Pannchoa

Tin mới nhất