Âm Nhạc

Nghĩ rằng Billie Eilish chỉ có nhạc 'đa sầu đa cảm' - Suy nghĩ lại nhé, bạn nhầm to rồi!

Tố Như
Chia sẻ

Billie Eilish đâu phải lúc nào cũng gắn với chữ "buồn" phải không nào?

Billie Eilish - ngôi sao trẻ hiện đang là hiện tượng vốn được biết đến với hình ảnh cool, ngầu và có phần…”trầm cảm nửa mùa”. Tuy nhiên, chắc ít ai biết rằng cô nàng này vẫn có bài hát với nội dung vui tươi, tuy ít ỏi nhưng cũng thật đáng yêu. Đó chính là ca khúc Come Out And Play..

Ca khúc Come Out and Play.

Come Out And Play là ca khúc được chọn để quảng cáo cho một thương hiệu lớn. Thế nên, nó không mang sự tăm tối như những ca khúc khác của Billie. Phần lời của Come Out And Play được cho là đang mời gọi những người bạn đang buồn phiền đêm Gíang Sinh mau mau ra đường hòa cùng niềm vui lễ hội. Billie trong vai người dẫn chuyện của ca khúc, không một chút nào u buồn mà ngược lại, lại cất tiếng ca lạc quan đến lạ.

Tuy nhiên, cũng có thể hiểu phần lời của ca khúc theo một nghĩa khác. Rằng cũng có thể đây chính là lời tự sự của Billie Eilish gửi đến chính mình, rằng cô đang tự động viên bản thân mình vượt qua căn bệnh trầm cảm bằng cách hòa vào dòng người vui vẻ ngoài kia. Và nếu phần nghĩa này có là thật đi nữa, nó cũng đã vui vẻ hơn rất nhiều so với các ca khúc khác của Billie như: Idontwannabeyouanymore, party favors, Bury a friend, ….

Thế đấy, đến cả Billie Eilish, vốn nổi tiếng với những ca khúc ngập tràn nỗi buồn, một “biểu tượng” trong lòng giới trẻ hiện nay còn có những phút ngập tràn hi vọng đến vậy. Chúng ta rất hi vọng trong tương lai, cô gái cá tính đặc biệt này sẽ có những ca khúc khác vui tươi hơn, lạc quan hơn, mang đến cho khán giả một năng lượng tích cực hơn - cuộc sống và âm nhạc không thể nào chỉ xoay quanh hai chữ buồn bã đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất