Âm Nhạc

Nghỉ làm Vlog để tung MV cổ trang nhưng Huy Cung lại bị… đánh đến bầm dập?

Anh Min
Chia sẻ

Lần này hứa hẹn sẽ là một MV ballad với nhiều tình tiết đẫm nước mắt.

Tối ngày 6/12, sau tuyên bố nghỉ làm Vlog, Huy Cung khiến khán giả bất ngờ khi tung teaser cho MV thứ 2 Chuyện tình yêu xa tiếp bước MV đầu tay Bận than chuyện bạn thân. Teaser chỉ vỏn vẹn 19 giây nhưng đã mở ra một câu chuyện lấy bối cảnh cổ trang đầy bi kịch và đẫm nước mắt.

Teaser MVChuyện tình yêu xa - Huy Cung

Thời gian đầu lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ, Huy Cung nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Nhưng không lấy làm thất vọng, chàng trai trẻ đã biến đó thành động lực để tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc tiếp theo được đầu tư công phu và nghiêm túc.

Nếu trong MV đầu tay được Huy Cung thêu thắt từ những “mối tình friend zone”, cả hình ảnh và âm nhạc đều mang lại cảm giác thoải mái, hài hước. Thì trong sản phẩm âm nhạc thứ 2 lại mang dáng dấp cổ trang được lấy cảm hứng từ tác phẩm Văn học “Chuyện người con gái Nam Xương” của tác giả Nguyễn Dữ.

Trở lại với 1 MV cổ trang, Huy Cung đầu tư không ít.

Chuyện tình yêu xa là một ca khúc ballad do nhạc sĩ Thanh Hưng “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Huy Cung. Vốn quen thuộc với hình ảnh nhí nhố hài hước, Huy Cung hoàn toàn lột xác trong MV lần này khi đảm nhận hình tượng cổ trang và vô cùng nghiêm túc. Trong MV, Huy Cung thể hiện tròn trịa các phân cảnh từ buồn đến những pha hành động dưới cái nắng oi bức trên phim trường. MV được ê-kíp thực hiện liên tục 2 ngày với những cảnh quay ở Củ Chi và Đồng Nai.

Nói về lý do chọn thực hiện MV lấy cảm hứng từ tác phẩm Văn học, Huy Cung chia sẻ: “Huy ấp ủ việc thực hiện một MV mô phỏng từ một tác phẩm Văn học đã từ lâu. Nhưng do nhiều yếu tố nên đến thời điểm hiện tại Huy mới đủ tự tin bắt tay vào làm một MV như thế này. Mặc dù chưa biết công chúng sẽ đón nhận sản phẩm này như thế nào, nhưng Huy tin rằng với sự đầu tư nghiêm túc của mình sẽ khiến cho khán giả cảm thấy hài lòng”.

Ngày 8/12, MV sẽ được ra mắt chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất