Âm Nhạc

Nghẹn ngào nghĩ về đấng sinh thành qua MV của sao nhí Vpop

Minh Trí
Chia sẻ

Cha mẹ luôn là vòng tay ấm áp nhất để con tìm về - thông điệp đầy nhân văn mà các tài năng nhí luôn muốn gửi đến người hâm mộ qua tiếng hát của mình.

Có lẽ không điều gì ý nghĩa hơn khi cất lên tiếng hát về gia đình, nơi nuôi dưỡng và ươm mầm những ước mơ từ thuở bé. Loạt sản phẩm âm nhạc sau đây là món quà tinh thần vô giá mà nhiều sao nhí đã từng thực hiện để dành tặng đến cha mẹ.

Nhật ký cho ba - Phương Mỹ Chi

Đầu năm 2016, giọng ca Quê em mùa nước lũ “gây sốt” khi ra mắt phim ngắn ca nhạc đầu tay Nhật ký cho ba. Ngoài phần âm nhạc vẫn là điểm mạnh, đây còn là sản phẩm được Phương Mỹ Chi đầu tư kỹ lưỡng trong khâu diễn xuất. Nhật ký cho ba kể về cuộc mưu sinh của một gia đình nghèo. Hình ảnh người cha thân thương qua giấc ngủ chập chờn đêm mưa của Phương Mỹ Chi là cảnh quay khiến khán giả xúc động nhất trong sản phẩm này.

Phương Mỹ Chi chững chạc qua MV Nhật ký cho ba.

Mẹ ơi con đã về, Mẹ của con - Nguyễn Công Quốc

Sau Giọng hát Việt nhí 2015, học trò Cẩm Ly nhanh chóng ra mắt 2 phim ngắn âm nhạc về tình mẫu tử. Thực chất, Mẹ của con chỉ là phần tiếp nối câu chuyện còn dang dở từ Mẹ ơi con đã về trong hành trình tìm mẹ của Công Quốc. Tuy thời gian ra mắt có sít sao, nhưng không thể phủ nhận “cậu bé dân ca” vẫn biết cách chinh phục khán giả qua chất giọng mùi mẫn cùng lối diễn xuất nhập vai rất tự nhiên.

Mẹ ơi con đã vềMẹ của con đánh dấu bước trưởng thành trong âm nhạc của Nguyễn Công Quốc.

Mẹ hiền của tôi - Thiện Nhân

Dù chỉ mới tung ra bản teaser nhưng Mẹ hiền của tôi là sự trở lại đầy mong đợi của bé đu đủ trong năm 2016. Hơn 1 phút teaser, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 xuất hiện với hình ảnh trưởng thành hơn nhưng giọng hát thì vẫn ngọt như mía lùi. Cùng với đó, những hình ảnh đầu tiên xoay quanh câu chuyện về tình mẹ con được bật mí trong sản phẩm lần này của Thiện Nhân cũng đủ làm cho khán giả cảm thấy nao lòng vì thân thuộc.

Teaser Mẹ hiền của tôi.

Mưa và nắng (OST Nắng) - Bùi Hà My

Sau Mẹ ơi đừng bỏ con, Bùi Hà My tiếp tục lấy đi nước mắt của người yêu nhạc qua MV Mưa và nắng. Ca khúc chỉ vừa được e-kip đoàn làm phim Nắng giới thiệu nhưng đã nhận về phản hồi tốt từ khán giả. Mang câu chuyện về tình mẫu tử xúc động đến nghẹn ngào, Mưa và nắng là món quà ý nghĩa mà học trò Dương Khắc Linh dành tặng cho những người mẹ thân thương nhân đại lễ Vu Lan sắp tới.

“Cám ơn mẹ đã cho con cuộc đời” - MV Mưa và nắng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin mới nhất