Âm Nhạc

Nghẹn ngào nghe Bùi Hà My ngân nga OST 'Nắng 2' đầy cảm xúc

Tuấn Hà
Chia sẻ

Những nốt nhạc gây bùi ngùi cùng ca từ làm mủi lòng được vang lên từ thí sinh "The Voice Kid" với hình ảnh cảm động trích từ phim khiến nhiều khán giả không cầm được nước mắt.

Để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho Nắng 2, e-kip quyết định tung ra MV Chờ mẹ ngày nắng tan - OST của phim được ra mắt như 1 món quà mà nhà sản xuất dành tặng cho tất cả những người mẹ trên thế gian này nhân mùa lễ Vu Lan đến gần.

Nắng 2 đã trở lại cùng câu chuyện cảm động xuyên suốt từ phần 1.

Bùi Hà My từ The Voice Kid được “chọn mặt gửi vàng” để thể hiện OST lần này.

MV Chờ mẹ ngày tan nắng

Mở đầu MV là những dòng nhắn nhủ đầy yêu thương của bé Nắng: “MV dành tặng mẹ nhân mùa lễ Vu Lan - Cảm ơn Mẹ đã cho con cuộc đời”. Được sáng tác bởi nhạc sĩ Bùi Việt Anh, ca khúc có giai điệu du dương, gây nghẹn ngào cùng phần lời bài hát “chạm” đến trái tim của bất kỳ ai. Thông qua giọng ca của ca sĩ nhí Bùi Hà My từ cuộc thi The Voice Kid 2015, bài hát như tiếng lòng mà mỗi đứa con đều muốn gửi gắm đến mẹ mình.

Những nốt nhạc gây bùi ngùi cùng ca từ làm mủi lòng được vang lên cùng những hình ảnh giàu cảm xúc của Nắng 2.

Khán giả một lần nữa sống trọn những cảm xúc trước tình mẫu tử của mẹ con Nắng - Mưa.

Với một câu chuyện mới xúc động hơn, Nắng 2 đã tiếp nối thành công tinh thần của phần trước. Tác phẩm không chỉ khéo léo lồng ghép yếu tố giải trí mà còn là dịp để cả gia đình cùng sống chậm lại và cảm nhận tình cảm dành cho nhau trong dịp lễ 2/9 này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất