Âm Nhạc

Nghẹn ngào câu chuyện ngày 9/3: Có một món quà dưới tên ARMY nhưng không phải do fan BTS làm nên…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Chắc hẳn các fan của Suga (BTS) đã rất tự hào về thần tượng của mình.

Vào ngày 9/3, Tổ chức Ung thư Nhi khoa Hàn Quốc tiết lộ, thành viên Suga của BTS đã quyên tặng 100 triệu won (hơn 2 tỷ VNĐ) và 329 búp bê cho tổ chức. Đặc biệt hơn, chàng trai Suga đã quyên góp món quà ấy dưới tên ARMY (tên câu lạc bộ fan hâm mộ chính thức của BTS) xem như một cách tổ chức sinh nhật của mình.

Chàng trai Suga của BTS.

Ca khúc Seesaw của Suga.

Sinh nhật của Suga là vào ngày 9 tháng 3 và anh ấy đang tổ chức nó bằng cách quyên góp ý nghĩa cho trẻ em có nhu cầu. Điều đặc biệt hơn nữa là anh ấy đã làm điều đó với tên của ARMY để bày tỏ lòng biết ơn đến những người hâm mộ đã ủng hộ và dành tình yêu đối với BTS. Tổ chức Ung thư Nhi khoa Hàn Quốc tuyên bố: “Suga muốn quyên góp để đáp trả lại tất cả tình yêu mà anh đã nhận được từ người hâm mộ. Chúng tôi sẽ đưa sự đóng góp của anh ấy một cách tốt nhất đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Cảm ơn bạn”.

Suga đã dùng tiền để quyên góp cho trẻ em bị mắc bệnh ung thư nhân ngày sinh nhật.

Lee Sung Hee, chủ tịch hội đồng quản trị của Quỹ Ung thư Hàn Quốc cũng đưa ra thông báo: “Chúng tôi muốn cảm ơn Suga của BTS và người hâm mộ của anh ấy đã quyên góp cho trẻ em bị ung thư và bệnh bạch cầu. Những thứ như thế này trở thành một nguồn an ủi và hy vọng lớn cho trẻ em và gia đình của các bé. Chúng tôi rất mong chờ những hoạt động sắp tới của các thành viên BTS“.

Suga đã có một hành động ý nghĩa nhân ngày sinh nhật.

Cảm ơn chàng trai Suga của BTS vì hành động đầy ý nghĩa nhân ngày sinh nhật của mình nhé!

Ca khúc Song Request của Suga và Lee Sora.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất