Âm Nhạc

Nghe trước bản OST 'lịm người' từ Mỹ Tâm và 'Chị trợ lý của anh'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip "nhá hàng" này đang được người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Mới đây, người hâm mộ Mỹ Tâm lại được một phen “rần rần” hơn bao giờ hết. Vẫn với khung hình quen thuộc và nhẹ nhàng đệm những nốt nhạc êm ái, clip vỏn vẹn hơn 1 phút của nữ ca sĩ cũng đủ làm “rụng rời” mọi trái tim. Theo dòng trạng thái cô chia sẻ cùng hashtag #chitrolycuaanh, dễ dàng nhận thấy đây chính là bản OST cùng tên trong bộ phim sắp ra mắt của Mỹ Tâm.

Giai điệu sâu lắng cùng lời ca đơn giản dễ đi vào lòng người, vài câu hát mở đầu bằng “Nếu cuộc đời là một giấc mơ…” khiến người nghe có thể thuộc làu làu chỉ sau hai lần bấm replay. Đoạn clip cho đến hiện tại đã đạt hơn 200 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt chia sẻ từ khán giả.

Dòng trạng thái cùng đoạn clip Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Clip Mỹ Tâm đệm hát một ca khúc nằm trong OST bộ phim sắp được ra mắt của cô

Thời điểm cuối năm 2018 đầu năm 2019 cũng là lúc các fan Mỹ Tâm vô cùng mong ngóng hàng loạt các ca khúc mà cô sẽ thể hiện trong chính bộ phim sắp ra mắt này. Vừa qua, nữ ca sĩ cũng đã có sự xác nhận chính thức về việc sẽ kết hợp cùng ba nghệ sĩ trẻ Khắc Hưng, Binz và Phan Mạnh Quỳnh trong dự án nhạc phim.

Theo đó, Khắc Hưng sẽ giám đốc dự án nhạc phim đảm nhận phần sáng tác cũng như hòa âm toàn bộ ca khúc. Rapper Binz cũng sẽ là nhân tố đặc biệt góp giọng tô điểm độ “chất” cho các sản phẩm của Họa mi tóc nâu. Và sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh trong dự án này cũng được khán giả vô cùng chờ đợi.

Trailer MV được hé lộ trước đó có phần góp giọng của rapper Binz trong ca khúc They Said

Dự án nhạc phim đặc biệt này đang được khán giả vô cùng hào hứng mong chờ. Cùng tiếp tục theo dõi những sự “nhá hàng” mới nhất của Mỹ Tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất