Âm Nhạc

Cuối cùng Thanh Duy cũng bộc bạch góc khuất sau vẻ ngoài vui tươi và đầy năng lượng

Minh Trí
Chia sẻ

Lắng nghe Thanh Duy trút hết nỗi lòng qua ca khúc viết về nỗi cô đơn.

Dù là trên sân khấu, truyền hình hay đời thường, Thanh Duy đều khiến mọi người ấn tượng qua vẻ ngoài tràn đầy sức sống cùng tính cách hoạt bát, năng nổ. Vì vậy, khán giả có lẽ đã quen hình ảnh nam ca sĩ với hàng loạt bài hát sôi động như HaHaHa, Tonight, Follow Your Dream… Tuy nhiên chính ca khúc Lỗi ở yêu thương, một bản ballad đầy tâm trạng ra mắt năm 2016 mới là bài hát được đông đảo người yêu nhạc Việt đồng cảm, đón nhận nồng nhiệt và mang về nhiều thành công hơn cả cho “chàng trai Nhân Mã” này.

Cũng giống như nhiều người trẻ khác, với Thanh Duy, đằng sau những nụ cười và cuộc sống bận rộn là sự cô đơn đến khó tả.

Bắt nguồn từ những cảm xúc chới với không biết bày tỏ cùng ai, Tự mình - sản phẩm trở lại đầu tiên trong năm 2017 đã nói lên nỗi lòng của Thanh Duy một cách rõ nét. Đây là một bản ballad mang đầy chất tự sự được sáng tác bởi ca/nhạc sĩ Hoàng Rapper. Chia sẻ về ý nghĩa của ca khúc “xông đất” Vpop 2017, Thanh Duy bộc bạch: “Đằng sau cuộc sống đầy hối hả, nhiều người có lẽ sẽ không biết Duy cảm thấy cô đơn đến thế nào. Và Duy có thể cảm nhận rằng, đây cũng chính là cảm xúc chung - nỗi cô đơn chung của rất nhiều người trẻ“.

Ít ai biết rằng chàng trai tóc hồng luôn tươi vui này vẫn có những góc khuất khó sẻ chia.

Lần đầu khi nghe anh Hoàng hát lên giai điệu, Duy đã tin rằng ca khúc này viết cho mình, viết cho những ai cô đơn chưa thể buông bỏ những tổn thương thầm kín” - Thanh Duy.

Tự mình (Lyrics Video)

Vì rất ưng ý và tâm đắc ý nghĩa của lời bài hát, Tự mình cũng là ca khúc đầu tiên Thanh Duy thực hiện theo định dạng Lyrics Video. Đây cũng là cách mà nam ca sĩ cùng ekip của mình tin rằng khán giả có thể đón nhận bài hát một cách sâu sắc nhất qua từng câu chữ.

Bất kì ai cũng đều có thể tìm thấy chính mình qua những câu hát chạm đến nỗi lòng như “Tự mình làm mình đau thôi, trăm sự buông trôi”, “Tự mình lục tìm cô đơn, cho mắt cay hơn”…

Chỉ sau 1 ngày chính thức phát hành, bản Lyrics Video của ca khúc Tự mình đã thu về hơn 100.000 lượt xem.

Sau khi ra mắt bản Lyrics Video, Thanh Duy cùng ekip cũng đã nhanh chóng bắt tay vào thực hiện Music Video chính thức của ca khúc này. Hứa hẹn sẽ tiếp tục “đốn tim” khán giả bằng chất tự sự mới lạ so với hình ảnh trước đây của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin mới nhất