Âm Nhạc

Còn mùng là còn Tết cùng VLive: Gin Tuấn Kiệt, Jun Vũ, Monstar,… nhộn nhịp gửi gắm lời thương đến người hâm mộ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thông qua VLive, loạt ca sĩ đình đám Vpop đã có những lời nhắn gửi cực đáng yêu đến người hâm mộ.

VLive - Ứng dụng truyền hình trực tiếp đình đám thuộc tập đoàn truyền thông lớn mạnh Naver (Hàn Quốc) đã thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 2016, với nhiều phát triển tích cực và gặt hái nhiều thành tựu đáng mơ ước.

Không chỉ là nơi mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng mà đây còn là nơi để các nghệ sĩ tiếp cận gần hơn với cộng đồng fan của mình. Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, dàn ca sĩ Vpop đã có những lời chúc vô cùng tốt đẹp đến khán giả và người hâm mộ thông qua ứng dụng VLive để nhìn lại một năm rực rỡ.

Là 2 ngôi sao trẻ với tài năng và nhan sắc khiến nhiều người “say mê, không quá khó hiểu khi Jun Vũ và Gin Tuấn Kiệt sở hữu lượng tương tác ấn tượng trên kênh VLive của mình.

Nhân dịp chào đón một thập kỷ mới, Jun Vũ và Gin Tuấn Kiệt đã “song kiếm hợp bích” gửi đến người hâm mộ những lời chúc vô cùng ý nghĩa và vui nhộn.

Cùng với Uni5, Monstar là một trong những nhóm nhạc nam hiếm hoi có hoạt động ấn tượng tại Vpop. Với sự trẻ trung, nhiệt huyết trong âm nhạc, Monstar ngày càng chứng tỏ được nội lực của mình trong công cuộc chinh phục khán giả. Thông qua kênh VLive của mình, Monstar một lần nữa ghi điểm mạnh mẽ bởi những câi chúc Tết ý nghĩa và đầy hài hước.

Là gương mặt mới gia nhập đội hình Lip B cách đây không lâu, Liz Thùy Linh nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả khi đảm nhận vai trò rapper của nhóm.

Trước sự đón nhận từ khán giả, Liz Thùy Linh đã thay mặt Lip B gửi đến khán giả và người hâm mộ những lời chúc ý nghĩa, may mắn trong năm 2020.

Ngoài ra, những gương mặt khác như Zero 9, The Wings, Woosi cũng thực hiện những đoạn clip chúc Tết khán giả thông qua ứng dụng VLive.

The Wings.

Rero 9.

Woosi.

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức thú vị về các nghệ sĩ, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS, Android, PC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất