Âm Nhạc

Nghệ sĩ nhà YG không tham dự nhưng vẫn đoạt giải 'ầm ầm' tại Golden Disk Awards 2020

Điệp phan
Chia sẻ

Jennie và AKMU là hai nghệ sĩ YG vừa đạt giải tại Golden Disk Awards 2020 mặc dù không thể tham gia biểu diễn.

Hôm nay (04/01/2020), lễ trao giải Golden Disk Awards 34 (GDA) ngày thứ nhất chính thức diễn ra với sự tham gia của dàn line up chất lượng: MAMAMOO, Jannabi, TWICE, Paul Kim, ITZY, ChungHa, TXT, Kim Jae Hwan, AB6IX, Zico… Đây là lễ trao giải hàng năm uy tín nhất Kpop, thậm chí còn được mệnh danh là Grammy Hàn Quốc, vì thế người hâm mộ đang rất háo hức, tò mò về chủ nhân của những hạng mục đề cử năm nay.

Loạt ảnh thảm đỏ của một số nghệ sĩ tham dự GDA 2020 ngày thứ nhất:

TWICE

ITZY

Chungha

TXT

MAMAMOO

ATEEZ

Điều đáng chú ý trong dàn line up năm nay của GDA chính là không có nghệ sĩ nào đến từ YG, khác với năm ngoái, BLACKPINK đã có màn trình diễn vô cùng hoành tráng và đạt được loạt thành tích ấn tượng. Tuy nhiên GDA không phải là lễ trao giải duy nhất thiếu vắng sự xuất hiện của nhà YG, có thể thấy BLACKPINK đã không tham gia lễ trao giải và đại nhạc hội âm nhạc cuối năm nào, hôm nay các cô gái cũng có lịch trình thực hiện concert trong khuôn khổ tour diễn IN YOUR AREA tại Nhật Bản.

Màn trình diễn ấn tượng của BLACKPINK tại GDA 2019

Vắng mặt là thế nhưng những giải thưởng liên tục gọi tên những nghệ sĩ đến từ YG, cụ thể Jennie đã chiến thắng hạng mục Bonsang nhạc số cùng với Chungha. Mặc dù thời gian quảng bá không nhiều và ra mắt từ năm 2018 nhưng SOLO của Jennie vẫn gây được tiếng vang vô cùng lớn và sở hữu lượt xem đáng ngưỡng mộ trên Youtube với hơn 400.000.000 views. Jennie cũng là một trong những thần tượng nữ có hoạt động solo nổi bật nhất, vì thế giải thưởng này hoàn toàn xứng đáng với những thành tích ấn tượng mà cô nàng đạt được trong năm vừa qua.

Chungha thắng giải Bonsang nhạc số tại GDA 2020

Jennie thắng giải Bonsang nhạc số tại GDA 2020 dù không thể tham gia biểu diễn

Video công bố giải thưởng của Chungha và Jennie tại GDA 2020

Chưa hết, AKMU cũng xuất sắc chiến thắng hạng mục Bonsang nhạc số cùng với ITZY, trong năm qua, AKMU đã có màn trở lại lần đầu tiên sau khi Chanhyuk xuất ngũ với ca khúc How Can I Love The Heartbreak, You're The One I Love. Không hổ danh là “khủng long nhạc số”, ca khúc này của AKMU nhanh chóng “càn quét” tất cả BXH, bộ đôi cùng trở thành nghệ sĩ hiếm hoi nhận được chứng nhận Certified All-Kill của iChart trong năm qua.

Thành tích nhạc số ấn tượng của How Can I Love The Heartbreak, You're The One I Love

ITZY nhận giải Bonsang nhạc số tại GDA 2020

AKMU chiến thắng thuyết phục hạng mục Bonsang nhạc số với thành tích ấn tượng trên BXH

Video công bố giải thưởng của ITZY và AKMU

Theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Golden Disk Awards 2020 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất