Âm Nhạc

Nghệ sĩ LGBT tố Justin Bieber trả công hẹp hòi: 500 USD chưa đủ vé máy bay, không chi thêm tiền làm tóc và stylist

Anh Min
Chia sẻ

Một nghệ sĩ thuộc LGBT đã lên tiếng bức xúc khi được mời đóng MV của Justin Bieber với chỉ vỏn vẹn 500 đô Mỹ (tương đương hơn 11 triệu đồng).

Sau một thời gian dài thật dài chờ đợi, các Beliebers vừa nhận được tin vui rằng Justin Bieber đã hoàn thành xong nhiều MV mới cho sản phẩm âm nhạc sắp tới. Tuy nhiên, khi chưa kịp ăn mừng, tất cả lại bị dội một gáo nước lạnh khi một drag queen (những người có phong cách ăn mặc nữ tính, đi kèm theo đó là lối trang điểm dày, đậm) nổi tiếng là Miss Fame đã tố phía Justin trả tiền rất ít cho diễn viên đóng trong MV của anh.

Miss Fame - một drag queen có tiếng trong cộng đồng này.

Cụ thể, người này chia sẻ trên 1 story rằng: “Gửi team của Justin, nếu các bạn muốn mời một nghệ sĩ LGBTIA+ tham gia vào MV, tôi yêu cầu một khoản tiền công đầy tôn trọng cho khoảng thời gian quý báu của họ. 500 đô (khoảng 11 triệu) còn chẳng đủ để bay từ New York đến Los Angesles, thậm chí còn chẳng đề nghị chi trả cho tiền làm tóc và stylist, đồng nghĩa với việc bạn cho rằng nó đã bao gồm trong khoản tiền đó”. 

Story đầy bức xúc từ Miss Fame.

Trước lời tố cáo này, team Justin Bieber đã gửi thông báo đến cho trang tạp chí Paper Magazine, hồi đáp rằng Bieber không liên quan đến quá trình casting, đó là việc của đạo diễn. Còn về thù lao, nó được chia trả một khoản bằng nhau cho tất cả diễn viên.

Theo team Justin, nam ca sĩ không liên quan gì đến việc này.

Với số tài sản khổng lồ anh chàng đang sở hữu, việc bị tố trả thù lao bủn xỉn khiến phía Justin Bieber bị cho là không tôn trọng nghệ sĩ LGBT.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất