Âm Nhạc

Nghe phiên bản 'Cơn mưa tình yêu' này, fan tha thiết: Tóc Tiên ơi! mau mau ra bản chính thức đi thôi

Minh Khôi
Chia sẻ

Dù chỉ là một sân khấu hoàn toàn ngẫy hứng, nhưng Tóc Tiên vẫn "cháy" hết mình với từng giai điệu!

Cư dân mạng đang thích thú chuyền tay nhau một đoạn clip vô cùng đặc biệt, khi Tóc Tiên song ca bài hát Cơn mưa tình yêu cùng một người hâm mộ may mắn tại buổi fanmeeting mới đây! Dù đây chỉ là một sân khấu hoàn toàn ngẫu hứng nhưng cả nữ ca sĩ Có ai thương em như anh lẫn cậu bạn kể trên đã thực sự khiến cho khán giả bất ngờ!

Sân khấu đầy “ngẫu hứng” giữa Tóc Tiên cùng chàng trai may mắn.

Tóc Tiên thì không cần phải nói rồi, vì cô nàng đã thể hiện ca khúc quá tuyệt vời, đầy ắp tình cảm - bên cạnh đó, phần trình diễn của snh chàng Fairy may mắn cũng vô cùng đáng chú ý! Dù chỉ là một màn song ca đầy ngẫu hứng, Tóc Tiên vẫn phải nhìn chăm chú vào màn hình điện thoại vì… chưa thuộc lời - nhưng ta cứ tưởng cả hai đã luyện tập từ trước để chuẩn bị cho màn này. Những đoạn “phiêu” vô cùng đã, những đoạn nhấn nhá đậm chất nữ ca sĩ Ngày mai khiến cho bản tình ca vốn quen thuộc nay được khoác lên mình một chiếc áo mới.

Khoảnh khắc đáng yêu mà fan sẽ nâng niu mãi thôi!

Cơn mưa tình yêu là một ca khúc ghi dấu ấn của “cặp tri kỉ trong âm nhạc” Hà Anh Tuấn - Phương Linh, trở thành một trong những ca khúc song ca đình đám nhất của cả hai, rõ ràng, phiên bản mới mà Tóc Tiên mang đến cũng thuộc dạng “một chín - một mười”, chả kém bản gốc là bao!

So với bản gốc của Hà Anh Tuấn - Phương Linh, thì bản của Tóc Tiên tỏ ra không hề thua kém chút nào!

Thật lòng mà nói thì, Tóc Tiên nên nghiêm túc suy nghĩ về việc vào phòng thu và thu âm ngay ca khúc Cơn mưa tình yêu ngay và luôn, lí do thì có vẻ không cần bàn đến nữa! Có thể mời một “chàng thơ” nào đó hát cùng, thậm chí là bạn fan may mắn ở trên cũng là một lựa chọn thú vị phù hợp đấy. Thậm chí “lí tưởng” hơn, mời Touliver “hô biến” vài đường để có một bản mix thật ảo diệu thì sao nhỉ!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất