Âm Nhạc

Nghe những ca khúc này để thấy Trấn Thành hoàn toàn đủ sức làm ca sĩ chuyên nghiệp!

Tổng hợp
Chia sẻ

Trấn Thành không chỉ ghi dấu ấn với người hâm mộ bởi tài năng diễn xuất, MC mà còn khiến fan ngưỡng mộ trước giọng hát ngọt ngào và đầy nam tính của mình.

Trấn Thành là một nghệ sĩ sân khấu đa tài. Anh xuất hiện trong hàng trăm vở hài kịch, phim truyền hình và điện ảnh với những vai diễn đa dạng. Bên cạnh đó, nam danh hài còn sở hữu giọng hát trầm ấm, nội lực, đầy nam tính. Trấn Thành và Đoan Trang từng đăng quang trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2013. Trong quá trình thi, họ mang đến nhiều tiết mục chất lượng nhưng không kém phần thú vị. Anh được nhạc sĩ Phương Uyên ưu ái: “Tôi nên gọi Trấn Thành với danh từ ca sĩ bởi bạn có duyên sân khấu và giọng rất tốt”.

Anh cứ đi đi

Ngày 13.7, ca sĩ Hari Won chính thức trình làng MV Anh cứ đi đi. Đây là MV đầu tiên của nữ ca sĩ gốc Hàn với hình tượng trưởng thành và quyến rũ.

Trấn Thành xuất hiện đầy bất ngờ từ dưới hàng ghế khán giả.

Trấn Thành xuất hiện đầy bất ngờ từ dưới hàng ghế khán giả.

Cặp đôi có giây phút thăng hoa khi song ca.

Cặp đôi có giây phút thăng hoa khi song ca. Ảnh: Thành Luân

Bản thân Hari cũng bất ngờ vì trước đó Trấn Thành xác nhận không tham dự buổi họp báo.

Bản thân Hari cũng bất ngờ vì trước đó Trấn Thành xác nhận không tham dự buổi họp báo. Ảnh: Thành Luân.

Trong buổi ra mắt, Hari Won không chỉ chia sẻ về thông điệp, nội dung của MV, những khó khăn trong quá trình quay mà còn có phần song ca đầy ngọt ngào với bạn trai Trấn Thành.

Theo đó, khi Hari thể hiện xong ca khúc Anh cứ đi đi với phiên bản Acoustic thì nam diễn viên xuất hiện từ dưới hàng ghế khán giả và cất lời khiến giọng ca Hương đêm bay xa hết sức bất ngờ.

https://www.youtube.com/watch?v=zxEVEmpy5q4

Clip Hari Won song ca với Trấn Thành.

Mặc dù chỉ hát vài câu, nhưng Trấn Thành nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt từ phía khán giả. Giọng hát của anh được đánh giá khá chắc chắn và cảm xúc, nhất là khi anh thể hiện với người yêu của mình.

Đêm cô đơn

Sau thành công của live show Bình tĩnh sống, Trấn Thành tổ chức tiệc ăn mừng tại một nhà tại ở quận 3 (TP HCM). Đồng hành cùng nam diễn viên hài trứ danh không ai khác chính là giọng ca Anh cứ đi đi.

Hari Won chia sẻ cô được Trấn Thành mời đến chỉ để dùng buổi trưa và vui chơi thoải mái. Do đó, khi được đề nghị song ca cùng bạn trai, cô tỏ ra bối rối và mắc cỡ.

Hari Won chia sẻ cô được Trấn Thành mời đến chỉ để dùng buổi trưa. Chính vì vậy, khi được đề nghị song ca cùng bạn trai, cô tỏ ra bối rối.

Giọng hát của Trấn Thành được nhận xét khá tốt.

Giọng hát của Trấn Thành được nhận xét khá tốt.

Trong buổi tiệc, Trấn Thành và Hari Won diện trang phục đôi, dành cho nhau những cử chỉ thân mật thông qua ánh mắt và cái nắm tay tình tứ. Đặc biệt, đôi tình nhân còn song ca trong một ca khúc về tình yêu đầy lãng mạn mang tên Đêm cô đơn (St. Trung Kiên).

Đêm cô đơn - Trấn Thành, Hari Won

Trong tiết mục này, nếu như Hari Won thể hiện sự dễ thương bằng giọng hát lơ lớ, đôi lúc quên lời thì Trấn Thành khiến những người có mặt tại buổi tiệc bất ngờ vì chất giọng nam tính, ngọt ngào. Anh không quên lấy lòng bạn gái bằng cách dỗ dành khi nữ ca sĩ gốc Hàn chia sẻ không thuộc lời ca khúc.

Mặc dù là tiết mục song ca ngẫu nhiên, không có nhạc đệm, nhưng phần thể hiện này vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả bởi lối hát tự nhiên, giản dị của cặp đôi.

Chỉ anh hiểu em

Trấn Thành là nghệ sĩ sở hữu giọng hát nam trung ấm áp, đầy tình cảm, chính vì vậy khi thể hiện bản hit đình đám của Khắc Việt mang tên Chỉ anh hiểu em, nam nghệ sĩ đã làm chủ rất tốt cảm xúc trong từng câu hát.

Trấn

Trấn Thành làm chủ rất tốt nhịp, phách trong ca khúc hit của Khắc Việt.

Trong phần thể hiện này, Trấn Thành khá thông minh khi chọn hát ở quãng an toàn để đảm bảo độ đẹp trong giọng hát cũng như phát huy được tinh thần của ca khúc. Bên cạnh đó việc nhả chữ tinh tế ở những nốt cao, làm chủ quãng trầm đã nhận được những lời khen có cánh từ phía khán giả.

Chỉ anh hiểu em - Trấn Thành

Thật bất ngờ

Sự kết hợp giữa Trấn Thành và Trúc Nhân trong một đêm nhạc lần nữa khiến khán giả phải “ngả mũ” trước khả năng của anh chàng. Có những bình luận cho rằng giọng hát Trấn Thành không hề tỏ ra non nớt khi đặt cạnh những quãng cao “khủng” của Trúc Nhân. Cùng với đó, cái “bắt tay” giữa sự dí dỏm từ chàng MC đa tài và độ quái chiêu của cậu học trò Thu Minh đã khiến tiết mục trở nên kịch tính, vỡ òa ở những giây cuối cùng.

Trấn Thành tung hứng cùng Trúc Nhân trong bản hit Thật bất ngờ.

Kết: Những màn trình diễn này một lần nữa khiến khán giả phải ngạc nhiên bởi khả năng ca hát của Trấn Thành. Và dĩ nhiên trước những gì anh chàng đã thể hiện, người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi từ anh một sản phầm âm nhạc chính thức ở “thì tương lai”.

Chia sẻ

Bài viết

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất