Âm Nhạc

Nghe ngay bản mashup từ Fanny Trần, Lynk Lee để giữ trọn khoảnh khắc một thời tuổi học trò

An Chi
Chia sẻ

Bản mash up các ca khúc về thời học sinh từ Fanny Trần và Lynk Lee đã khiến không ít cư dân mạng phải xúc động nhớ lại thời học sinh với vô vàn kỷ niệm của mình.

Vừa qua, cô nàng ca sĩ/youtuber Fanny Trần và hai anh chàng Lynk Lee, Hữu Nhân đã gửi tặng đến người hâm mộ bản mash up Hẹn ước thanh xuân - một giai điệu tuy cũ mà mới về thời “cắp sách đến trường” khiến ai nghe qua cũng phải bồi hồi, lắng động. Đây chẳng những là ca khúc dành cho các thế hệ học sinh trước “mùa chia tay”, mà còn là giai điệu giúp nhiều người đã đi qua những “mùa phượng vĩ” hoài niệm về một thời thanh xuân tươi đẹp.

Hình ảnh Fanny Trần trong MV.

Fanny cùng Lynk Lee, Hữu Nhân thực hiện sản phẩm âm nhạc dành riêng cho mùa chia tay.

MV Hẹn ước thanh xuân

Hẹn ước thanh xuân là bản mash up gồm 4 ca khúc: Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ (Lynk Lee) và Mình cùng nhau đóng băng (Thùy Chi). Những giai điệu quốc dân về tuổi học trò tuy không mới nhưng lại đủ sức khiến bất cứ ai cũng phải xao xuyến khi nghe. Với cách mix nhạc hài hòa, giọng hát mộc mạc, nhẹ nhàng, sự xuất hiện của bản mash up Hẹn ước thanh xuân được đánh giá là rất “hợp thời điểm” để phát lên trong những buổi lễ trưởng thành, lễ bế giảng hay những buổi tiệc chia tay cuối cùng khép lại cánh cửa trung học mà chẳng ai có thể mở ra lần thứ hai trong đời.

“Thời đi học, Fanny tập trung vào việc học nên không có quá nhiều bạn bè, vì thế mà kỉ niệm gắn với mái trường cũng ít đi, đây cũng là điều khiến Fanny nuối tiếc nhất. Còn lại thì thời thanh xuân của Fanny trải qua vô cùng êm ả và tươi đẹp, mối tình thanh xuân của Fanny là một bạn “công tử bột” trong trường, thoạt đầu với mình bạn ấy rất đáng ghét nhưng ai ngờ đến cuối cùng mình lại “dính thính” của bạn ấy luôn. Nghĩ lại thật ngu ngốc mà cũng thật đáng yêu nhỉ? (cười)” - Fanny chia sẻ về thời đi học đáng nhớ của mình.

Fanny từng có một mối tình “bọ xít” thời còn đi học.

Kết hợp với chủ nhân của nhiều ca khúc quốc dân gắn liền với tuổi học trò - Lynk Lee, Fanny Trần chia sẻ: “Fanny hy vọng Hẹn ước thanh xuân sẽ là một giai điệu có thể sẻ chia phần nào cảm xúc với những bạn học sinh chuẩn bị rời ghế nhà trường để bước đến những khung trời mới, cũng như những người đã và đang mãi lưu luyến về thời thanh xuân đã qua của mình. Ngoài ra, Fanny mong rằng những bạn trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường sẽ cố gắng trân trọng và tận hưởng trọn vẹn tuổi học trò để không hối tiếc về sau”.

Hẹn ước thanh xuân sẽ là một giai điệu có thể sẻ chia phần nào cảm xúc với những bạn học sinh chuẩn bị rời ghế nhà trường.

Fanny Trần - một gương mặt “tân binh” của Vpop, gây ấn tượng trên “mặt trận” mạng xã hội nhờ ngoại hình nổi bật, giọng ca trong trẻo và tính cách năng động, đáng yêu. Cô nàng ra mắt trong vai trò ca sĩ cách đây không lâu với bản R&B đáng yêu Hôm nay anh đang làm gì? được đông đảo người hâm mộ ủng hộ và đạt hơn triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất