Âm Nhạc

Nghe Mr Removed của EXID, ai còn bảo nhóm nổi tiếng chỉ nhờ may mắn?

An An
Chia sẻ

Vắng bóng giọng ca chính Solji, EXID vẫn khiến các fan "nở mũi" vì trình hát live "không phải dạng vừa đâu" trong đợt comeback lần này.

EXID đã tung MV comeback cho ca khúc chủ đề DDD cùng mini album Full Moon vào ngày 7/11, đánh dấu sự trở lại sàn đấu Kpop kể từ mini album Eclipse hồi tháng 4 vừa qua. Ca khúc nhanh chóng đạt được những thành tích đáng nể khi đứng đầu BXH Soribada, Bugs và đồng thời DDD cũng trở thành MV có lượt xem trong 24h cao nhất từ trước đến nay của EXID.

Hôm qua (9/11), EXID cũng đã có sân khấu comeback đầu tiên trên Mnet Mcountdown. Không chỉ chinh phục khán giả bằng vẻ sexy khó cưỡng cùng vũ đạo hoàn hảo, EXID còn gây bất ngờ với cả các fan “ngoại đạo” sau khi bản MR Removed (video đã tách hết nhạc nền, chỉ còn lại giọng hát thật của ca sĩ trên sân khấu) của DDD được tung ra.

Bản MR Removed DDD “chất phát ngất” của EXID.

Màn trình diễn gốc không có nhiều khác biệt với MR Removed.

Từng là một girlgroup bị gắn mác “nổi tiếng nhờ may mắn” sau fancam chục triệu view của nữ thần thế hệ mới Hani, EXID đang ngày càng khẳng định tài năng và sự nỗ lực hết mình trước công chúng, để chứng minh rằng thành công của họ không chỉ đến nhờ một đoạn clip fancam. Nhanh chóng trở thành hiện tượng và lọt top những nhóm nhạc nữ hàng đầu hiện nay nhưng điều không may lại xảy đến khi giọng ca vàng của nhóm - Solji mắc chứng cường giáp trạng và phải tạm hoãn hoạt động.

Dù thế, các cô gái nhà Banana Culture vẫn giữ vững phong độ bởi họ không chỉ có một giọng hát chính mà tất cả các thành viên đều là những giọng ca chất lượng.

Nữ thần Hani sử dụng cả kĩ thuật falsetto (giọng gió) và cả tông giọng trầm đầy điêu luyện. Sự khác biệt giữa hai tông giọng này khiến các fan nghe nhạc cứ ngỡ là giọng của hai người khác nhau.

Rapper LE vẫn “chất” và sở hữu giọng rap cực khỏe và ổn định như thường lệ.

Giọng ca chính Hyerin ngày càng tiến bộ, không thua kém cô chị Solji. Thần thái khi biểu diễn của Hyerin cũng được đánh giá là tự tin và chuyên nghiệp hơn.

Em út Jeonghwa cũng đang dần trở thành “thánh nuốt đĩa” (chỉ người hát live chuẩn không thua bản phòng thu).

Một số hình ảnh của các cô nàng EXID tại hậu trường Mcountdown:

Các cô gái EXID nhí nhảnh tạo dáng trong hậu trường.

Vừa xinh vừa “chất” thế này, bảo sao dù theo đuổi hình tượng sexy nhưng EXID vẫn có lực lượng fan nữ hùng hậu.

EXID sẽ có sân khấu tiếp theo của DDD trên KBS Music Back vào chiều tối nay (10/11).

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất