Âm Nhạc

Nghe Hương Tràm lần đầu hát live nhạc phim 'Mẹ chồng' hay hơn cả bản thu

Ái Kỳ
Chia sẻ

"Cánh hoa tàn" - sản phẩm nhạc phim thứ 2 vừa ra mắt của Hương Tràm đang nhận nhiều yêu mến từ khán giả. Và SAOstar đã kịp ghi lại clip cô nàng lần đầu live "cực ngọt" ca khúc này.

Từng bước hiện thực giấc mơ “công chúa nhạc phim”, Hương Tràm đã tung ra sản phẩm Ost thứ hai: Cánh hoa tànTừ những thành công liên tiếp, đặc biệt là dấu ấn Cho em gần anh thêm chút nữa - bản nhạc phim đầu tiên từng “oanh tạc” mọi bảng xếp hạng Vpop, Hương Tràm trở thành cái tên được nhiều nhà làm phim tìm đến, bảo chứng cho chất lượng và sự thành công của một ca khúc nhạc phim.

Chia sẻ với độc giả SAOstar, Hương Tràm đã lần đầu live ca khúc Cánh hoa tàn - OST bộ phim đang thu hút đông đảo sự chú ý - Mẹ chồng.

Clip: Hương Tràm live hay hơn cả bản thu âm ca khúc nhạc phim “gây sốt” - Cánh hoa tàn.

Trong cuộc gặp gỡ SAOstar, Hương Tràm bật mí cô đã phải uống rượu vang để hát vì quá ám ảnh. Ca khúc Cánh hoa tàn cũng khiến Hương Tràm hoang mang và nghi ngờ chính khả năng nắm bắt, cảm nhận của mình. Cho đến cuối cùng thì cô đã lột tả thành công “nội tâm” ca khúc này đến người nghe.

“Lần thu âm đầu tiên thất bại, Tràm gần như không “nhập” được vào ca khúc khiến mình không tránh khỏi những trăn trở. Tràm tìm đến rượu vang, những cuốn sách tình yêu và thân phận phụ nữ, để thấm thía câu chuyện quanh mình và khoác lớp áo mới - già dặn, “chín muồi” lên suy tư của mình để thể hiện trọn vẹn sự day dứt trong ca khúc của một bộ phim đầy ám ảnh, thăng trầm này”.

Những khắc khoải của Cánh hoa tàn được khắc họa rõ nét theo từng mạch phim, gây khó khăn cho Hương Tràm khi lần đầu tiên sắm vai Ba Trân thời trẻ trong MV nhạc phim này.

Xuất hiện trong tà áo dài đen, không ai tìm thấy Em gái mưa đâu nữa, mà thay vào đó là màu sắc cô liêu, bí ẩn của một Ba Trân với cuộc đời sóng gió, được báo trước từ những thuở còn son trẻ.

Ca khúc đang nhận được sự yêu mến nồng nhiệt, là tín hiệu đáng mừng cho Hương Tràm sau “siêu hit” Em gái mưa vốn đã đặt rất nhiều áp lực lên mọi lần “tái xuất”, mọi sản phẩm mới. May mắn thay, Cánh hoa tàn đã hoàn thành “sứ mệnh”, vẫn tỏa sáng và tiếp tục góp thêm vào bộ sưu tập hit của Hương Tràm một dấu ấn mới - nơi cô ca sĩ trẻ bắt đầu chinh phục và hiện thực hóa giấc mơ “công chúa nhạc phim” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất