Âm Nhạc

Nghe hoang đường nhưng có thật: Ariana Grande leo lên #1 Billboard Hot 100 chỉ nhờ… story Instagram

Tố Như
Chia sẻ

Ariana Grande đã leo lên ngai quán quân bảng xếp hạng Billboard danh giá bằng 1 cách quảng bá lạ nhất từ trước đến nay - đăng story instagram.

Nghe có vẻ khó tin nhưng đó là sự thật, Ariana Grande không cần phải đi diễn ở quá nhiều nơi để quảng bá ca khúc mới như bạn tưởng. Cô ấy chỉ cần một chiếc điện thoại để cập nhật liên tục story Instagram của mình và ngay lập tức đã có được #1 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 cho riêng mình.

Lần đầu tiên trong lịch sử có 1 nghệ sĩ lên được #1 bảng xếp hạng chỉ nhờ story instagram như thế.

Nhờ Thank you, next - Ariana Grande đã có #1 đầu tiên trong sự nghiệp.

Chẳng là thay vì phải đi đặt lịch diễn dày đặc ở các chương trình truyền hình hay các giải thưởng lớn nhỏ, Ariana Grande là ngôi sao hiếm hoi chọn cách quảng bá ca khúc mới bằng Instagram của mình. Cô liên tục đăng tải mọi thông tin về bài hát, đánh giá của giới phê bình, phản ứng của những người nổi tiếng khác về ca khúc Thank you, next hay thậm chí là tự chế một vài tấm hình meme liên quan đến bài hát. Cứ thế, Ari chỉ việc nằm nhà đắp chăn yên ấm và ca khúc thì vẫn giữ được độ nóng liên tục 2 tuân qua nhờ vào điều đó.

Ariana Grande đã sử dụng story Instagram một cách triệt để nhất thế này đây.

Được biết, chỉ với phương thức quảng bá đơn giản thế thôi mà Thank you, next đã giữ vững ngai vương bảng xếp hạng sang tuần thứ 2. Biết đâu, sau này sẽ có thật nhiều ngôi sao nữa thử bắt chước Ariana Grande chỉ nằm nhà và quảng bá ca khúc qua tài khoản mạng xã hội. Đây có khi là cách hay nếu bạn lười đấy chứ, phải không nào?

Có lẽ đôi khi, lười biếng lại giúp nảy sinh ra nhiều cách quảng bá sản phẩm độc lạ hơn, Ariana nhỉ?

Nói không ngoa rằng Ariana Grande là 1 nghệ sĩ sử dụng mạng xã hội triệt để và lợi hại nhất. Gần như toàn bộ sự kiện gì trong đời Ariana cũng đều được cô thông báo nhanh gọn lẹ qua story Instagram, không khác gì một cuốn nhật kí lúc cần là có liền của Ari luôn vậy đấy.

Chắc hẳn bạn còn nhớ đến vụ “Sorry my babes in Vietnam” này phải không nào?

Thôi thì cũng chúc mừng Ariana Grande đã thoát ra khỏi “hội chị em bị chặn #1”. Mong Ari sẽ mau mau quay trở lại đi tour sớm nhất có thể vì có lẽ như các fan hâm mộ toàn cầu của cô không thể chờ lâu hơn nữa rồi đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất