Âm Nhạc

Nghe DJ Tít cover hit mới của Hương Tràm, khoe trọn chất giọng ngọt ngào

Chia sẻ

Ngoài hit mới của Hương Tràm, cô nàng DJ cực hot này cũng ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi những bản cover đầy sâu lắng khác.

DJ Tít - một trong những nữ DJ hot nhất Việt Nam, cô nàng không chỉ để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang cá tính, khả năng chơi nhạc mà còn rất nhiều lần khiến khán giả phải ngạc nhiên bởi giọng hát ngọt ngào và nhiều xúc cảm của mình. 

DJ Tit

Nữ DJ xinh đẹp vốn đã luôn được yêu mến bởi phong cách thời trang cá tính và 'chất lừ'.

tit-5-1

Bộ ảnh cưới bikini khoe trọn thân hình đồng hồ cát bên bạn trai 'soái ca' của cô cũng đang 'gây sốt' thời gian gần đây.

Mới đây nhất trên trang youtube cá nhân của mình, cô nàng đã bật mí clip cover hit mới của Hương Tràm, một phiên bản Ngốc cực kỳ thu hút. Clip một lần nữa khẳng định chất giọng nội lực và đầy tình cảm của DJ xinh đẹp. Cô đã chinh phục hoàn toàn trái tim người hâm mộ bởi tài lẻ rất đáng được chú ý này của mình:

Ngốc - ca khúc mới của Hương Tràm được ra mắt cách đây không lâu.

Trước đó, cũng không ít lần DJ Tít bật mí khả năng ca hát của mình qua những bản cover cực ngọt khác. Cùng nghe Hương Ngọc Lan và một siêu hit của Tiên Cookie - Tâm sự với người lạ do cô nàng xinh đẹp này thể hiện:

Hương Ngọc Lan

Tâm sự với người lạ

Sau những dấu ấn để lại trong chương trình The Remix - Hoà âm và ánh sáng mùa 2 cùng team JustaTee và BigDaddy, bản audio Dù anh có đứng lại với sự hoà giọng của DJ Tít cũng vừa được cho ra mắt. MV của ca khúc cùng sự góp mặt của cả team hứa hẹn sẽ trình làng trong thời gian tới. Thưởng thức sản phẩm âm nhạc đầu tiên của team DJ Tít sau The Remix mùa 2:

Chia sẻ
Tin mới nhất