Âm Nhạc

Ít ngày trước khi mở cổng bán vé, 'MAMA 2017' hé lộ chủ đề đậm chất Việt

Tuấn Hà
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng phấn khích trước những thông tin nóng hổi từ phía BTC lễ trao giải này.

Các fan Kpop nói chung và người hâm mộ làn sóng hallyu tại Việt Nam nói riêng đang dành nhiều sự quan tâm đến tuần lễ MAMA diễn ra tại TP HCM trong tháng 11. Cụ thể, Việt Nam sẽ là 1 trong 3 nước cùng với Nhật Bản và Hong Kong tổ chức MAMA 2017 - Lễ trao giải được coi là lớn nhất châu Á.

Và mới đây, BTC MAMA đã công bố chủ đề đậm chất Việt cho lễ trao giải năm nay. Theo đó, MAMA 2017 sẽ có chủ đề là Giao thoa nhằm thúc đẩy việc giao lưu giữa các nền văn hóa âm nhạc đa dạng của Châu Á. 1 tin vui nữa cho các khán giả Việt đó là giải Nghệ sỹ Châu Á xuất sắc nhất sẽ được công bố ngay tại TP HCM, được chọn từ danh sách hàng loạt các nghệ sĩ tài năng đã đóng góp, cho ra đời những sản phẩm âm nhạc đặc sắc. Cùng với đó, cổng bình chọn các hạng mục đề cử sẽ bắt đầu mở từ ngày 19/10.

Giải Nghệ sỹ Châu Á xuất sắc nhất sẽ được công bố ngay tại TP HCM.

Vé để tham gia lễ trao giải này cũng được vô cùng quan tâm. Theo đó, vé tại đêm ở Việt Nam và Nhật Bản sẽ được bán vào ngày 23/10. Đêm trao giải cuối cùng tại Hong Kong sẽ được mở bán vé vào ngày 27/10.

MAMA 2017 với những bước tiến đột phá, sẽ diễn ra ở 3 địa điểm khác nhau từ ngày 25/11 tại Việt Nam (nhà hát Hòa Bình) mang tên 2017 MAMA Premiere in Vietnam, ngày 29/11 tại Nhật Bản (Yokohama Arena) với tên 2017 MAMA in Japan, ngày 30/11 tại Hong Kong - 2017 MAMA Professional Categories, và cuối cùng là ngày 1/12 vẫn tại Hong Kong (AsiaWorld-Expo, Arena) với tên gọi 2017 MAMA in Hong Kong.

Một số màn trình diễn ấn tượng từ các lễ trao giải MAMA:

DBSK

SNSD

BTS

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất