Âm Nhạc

Ngày tái xuất gần kề, BTS lần đầu tiết lộ những lí do album sắp phát hành mang tên 'Map Of The Soul: 7'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Nhóm BTS đã có những chia sẻ mới về album sắp phát hành Map Of The Soul: 7.

Vừa qua, thông tin nhóm nhạc BTS sẽ có màn comeback đầu tiên trong năm 2020 với album Map Of The Soul: 7 đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Nhóm BTS đã “dọn đường” cho sự trở lại này của mình với 2 trailer của Suga và J-Hope cùng 1 single Black Swan. Và mới đây, trong cuộc phỏng vấn tại chương trình Zach Sang Show, các chàng trai đã chia sẻ nhiều hơn về album sắp phát hành của mình. Trong số ấy, BTS đã tiết lộ lí do tên gọi album Map Of The Soul: 7 khiến fan vô cùng thích thú.

BTS đã tiết lộ lí do tên gọi album Map Of The Soul: 7.

Cover album Map Of The Soul: 7.

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên Zach Sang Show, người dẫn chương trình Zach Sang và BTS ngồi trên xe buýt cùng nhau và đã trải lòng về nhiều điều, đặc biệt là album sắp phát hành của nhóm. Một trong những câu hỏi được đặt ra là lý do đằng sau việc đặt tên cho album sắp tới của họ có tiêu đề được chỉ định là số 7. Trưởng nhóm RM thay mặt nhóm BTS đã tiết lộ lí do tên gọi album Map Of The Soul: 7 với nhiều chi tiết thú vị. Lí do đầu tiên được RM đề cập là số 7 tượng trưng cho BTS có tổng cộng 7 thành viên.

Trưởng nhóm RM.

Nhóm BTS.

Bên cạnh đó, số 7 cũng là viết tắt của việc số năm hoạt động của BTS kể từ khi ra mắt. BTS đã ra mắt vào năm 2013, và đang bước vào năm thứ 7 hoạt động với tư cách là nhóm nhạc Kpop. RM nói rằng: “Số 7 là một phần quan trọng trong album của họ chỉ và chỉ có thể được sử dụng trong năm nay, vì nó trùng với năm thứ 7 của BTS“. Một lý do khác mà anh chàng đặt ra là số 7 cũng có liên quan đến may mắn. Nhóm BTS muốn ăn mừng may mắn của họ thông qua album mới, cùng với 7 thành viên, hoàn thành năm thứ 7 hoạt động của họ. Những chia sẻ mới này của BTS đã giúp cho fan hiểu hơn về album sắp phát hành của nhóm.

BTS đã bước vào năm thứ 7 hoạt động.

Những chia sẻ của BTS trên Zach Sang Show.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi BTS với những hoạt động trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất