Âm Nhạc

Ngày này năm trước: Sky còn nhớ đã cùng khóc cùng cười thế nào với Sơn Tùng không?

Hằng Bùi
Chia sẻ

"Tùng rất sợ một ngày nào đó sẽ mất đi điều quý giá này" - có lẽ đây sẽ là câu nói chẳng bao giờ quên được đối với Sky.

Cách đây đúng 1 năm, vào ngày 8/7/2017, hẳn người hâm mộ đặc biệt là các Sky sẽ chẳng thể nào quên một đêm đáng nhớ với mọi cung bậc cảm xúc cùng Sơn Tùng M-TP. Nhân dịp sinh nhật tuổi thứ 23, anh chàng đã mang đến một món quà đặc biệt dành cho các fan của mình khi tổ chức buổi fan meeting lớn nhất lịch sử Vpop mang tên gọi M-TP & Friends với hơn 5000 fan có mặt.

Bên cạnh hàng loạt tiết mục thăng hoa trên sân khấu là những phút giây gần gũi như không có một khoảng cách nào giữa Sơn Tùng và Sky. Những nhắn gửi của Sky dành cho Sơn Tùng khiến buổi fan meeting như chan hòa vào nụ cười và giọt nước mắt trong sự xúc động của tất cả. Hay là lời tâm sự của Sơn Tùng dành cho tất cả người hâm mộ luôn dành yêu thương đặc biệt nhất cho anh. Dường như tất cả là lời chia sẻ của những người bạn với nhau chứ không còn là thần tượng và fan.

Ngày hôm nay, hãy cùng SAOstar nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ với không chỉ riêng Sky mà chắc chắn, Sơn Tùng của chúng ta cũng chẳng thể nào quên buổi fan meeting đặc biệt này trong sự nghiệp của mình.

Sân khấu 4 chiều với màn hình led được Sơn Tùng đầu tư hoành tráng cùng sự có mặt của hơn 5000 fan.

Ở mỗi góc của sân khấu, Sky đều có thể nhìn rõ mọi biểu cảm của Sơn Tùng ở khoảng cách gần nhất.

Cận cảnh vẻ điển trai của Sơn Tùng trong buổi fan meeting.

Anh khuấy động bầu không khí bằng những bản hit quen thuộc.

Trong một phần giao lưu giữa Sơn Tùng và khán giả, nhiều fan may mắn được anh chàng đáp ứng nguyện vọng trên cây nguyện ước. Không chỉ gọi tên fan, nam thần tượng còn hát tên của họ trên sân khấu.

“Điều Tùng yêu nhất ở Sky: Đó chính là sự nhiệt tình”. - Sơn Tùng chia sẻ.

Và đây, người khiến hàng ngàn Sky không khỏi ghen tị chính là fan girl chiến thắng phần thi trang trí bàn tiệc. Sơn Tùng đã bất ngờ ngồi ngay trước mắt và “tỏ tình” cô nàng ngọt lịm bằng ca khúc Nơi này có anh bên cạnh hoa, đèn, nến đầy lãng mạn.

Ngay sau đó, Sơn Tùng còn nắm tay cô nàng song ca và dành những cử chỉ vô cùng ngọt ngào.

“Đó là phút giây duy nhất cuộc đời em có được. Có thể nhiều bạn sẽ có chút ghen tị với em bởi khoảnh khắc đó. Tuy nhiên, em mong rằng em là đại diện cho tất cả các cô gái ở đây được song ca cùng Sơn Tùng trong dịp đặc biệt mừng sinh nhật của anh” - Nhã Chi bộc bạch.

Một món quà bí mật mà Sơn Tùng không được biết trước, đó chính là lời chúc của Sky trên toàn thế giới như Brazil, Trung Quốc,… và khắp mọi tỉnh thành Việt Nam từ Bắc chí Nam.

Khoảnh khắc xúc động này có lẽ các Sky sẽ chẳng bao giờ quên được. Chàng trai mạnh mẽ, luôn cool ngầu ấy đã rơi nước mắt và bật khóc nức nở trước sự yêu thương quá lớn của tất cả mọi người.

“Tùng rất sợ một ngày nào đó sẽ mất đi điều quý giá này”, câu nói nghẹn ngào trong sự xúc động của Sơn Tùng khiến hàng nghìn fan bật khóc.

Sau những phút giây hạnh phúc ấy, Sơn Tùng tiếp tục nhận được một món quà “khủng” tới từ chính Sky Hà Nội đã mất 3 ngày 3 đêm bí mật thực hiện dưới gầm sân khấu.

Một đêm đặc biệt đáng nhớ đã khép lại với nụ cười, nước mắt và “vỡ òa” cảm xúc.

“Chẳng cần biết sẽ đi cùng nhau được bao lâu. Còn bên nhau hãy còn làm những điều đẹp đẽ. Còn bên nhau hãy còn viết cho nhau tuổi trẻ, để mai sau tự hào mà kể. Chuyện của Mưa và Bầu Trời ngày ấy…” - Sky.

Và dù đã qua sinh nhật được 3 ngày, nhưng xin phép được thay mặt tất cả các Sky gửi một lời nhắn tới Sơn Tùng: “Chúc mừng sinh nhật và tuổi 24 thật thành công, Sơn Tùng nha!”.

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ Saostar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất