Âm Nhạc

Ngày này 3 năm trước: Dám chắc đây là điều mà toàn bộ cộng đồng fan BigBang cùng hướng về!

Ngọc Trang
Chia sẻ

1/7/2015 - Bạn còn nhớ sự kiện quan trọng từ các chàng trai nhà YG?

Các V.I.P ( fandom BigBang) có còn nhớ không? Đúng ngày này 3 năm trước - 1/7/2015, BigBang chính thức cho ra lò phần thứ 3 trong dự án âm nhạc dài hơi MADE series - D. Hai ca khúc ra lò cùng lúc mang màu sắc hoàn toàn trái ngược: một vui tươi, nổi loạn - một được mệnh danh là bài hát buồn nhất trong sự nghiệp của các chàng trai BigBang.

Đó là bộ đôi ca khúc Sober - If You. Hẳn người hâm mộ sẽ không quên khoảnh khắc ngày hôm ấy, sau khi vừa lắc lư theo điệu nhạc sôi động, vui nhộn của MV Sober thì lại bỗng chốc lặng người, không ít người còn rơi nước mắt ngay trong lần đầu thưởng thức If You. Đặc biệt, If You cũng là bài hát duy nhất nằm trong 8 bài hát thuộc MADE series phát hành dưới dạng audio không kèm MV.

MV Sober

Trước và ngay tại thời điểm phát hành, If You được chính BigBang và cộng đồng V.I.P công nhận là ca khúc buồn nhất trong sự nghiệp của nhóm. Lời hát được 5 chàng trai cất lên lần đầu tiên trong concert BigBang MADE Tour 2015 ngày 19/7 làm rung động trái tim hàng triệu người hâm mộ.

Lần trình diễn đầu tiên If You tại concert làm rung động trái tim người hâm mộ.

Sân khấu trình diễn đạt 25 triệu lượt xem sau 3 năm phát hành.

Ba năm trôi qua, các thành viên trong BigBang phải đối mặt với không ít biến cố. Ngoại trừ Seungri, 4 thành viên còn lại của nhóm đã lên đường nhập ngũ được một thời gian. Không chỉ vậy, sau sự cố của T.O.P, V.I.P tiếp tục phải lo lắng cho trưởng nhóm G-Dragon, anh chàng đảm nhận chức lính tại ngũ liên tục gặp phải chấn thương, phẫu thuật trong quá trình phục vụ quân sự. Mới đây nhất, thông tin G-Dragon buộc phải rời khỏi bệnh viện quân y do tin đồn thất thiệt “sử dụng phòng bệnh đại tá” khiến fan càng thêm phẫn nộ.

Fan đang vô cùng lo lắng cho sức khỏe của G-Dragon.

Hơn bao giờ hết, ngay lúc này đây, giai điệu If You cất lên như xoáy sâu vào trái tim người hâm mộ. Sự đau đớn, dằn vặt khi phải nói lời chia tay, nỗi lo lắng, khắc khoải chờ ngày trở lại… rồi V.I.P và BigBang sẽ gặp lại, cùng yêu thương, sánh bước bên nhau như phút ban đầu? Cùng nghe lại ca khúc đặc biệt ấy và đừng bao giờ từ bỏ sự quan tâm, chờ đợi các anh, V.I.P nhé!

Cùng dõi theo và tiếp tục ủng hộ BigBang, V.I.P nhé!

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ Saostar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất