Âm Nhạc

Ngày này 1 năm trước, Tóc Tiên đã khiến fan 'sướng rơn' khi tái hợp 'người tình âm nhạc' Touliver

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sự "lột xác" trong hình ảnh và cả âm nhạc của Tóc Tiên đã tạo nên những thành công đáng ngưỡng mộ.

Vào đúng ngày này 1 năm trước (18/7/2018), Tóc Tiên đã tung “phát pháo” trở lại của mình bằng một bản ballad ngọt “như mía lùi” mang tên Có ai thương em như anh. Trước đó, khi “nhá hàng” ca khúc này, Tóc Tiên đã hé lộ hashtag của ca khúc có tên #CATENA khiến khán giả vô cùng tò mò. Không những thế, màn tái hợp với “người tình âm nhạc” Touliver cũng là một yếu tố để người hâm mộ chú ý và nóng lòng chờ đợi.

Tóc Tiên ngay lập tức nhận được tình cảm của khán giả khi ra mắt ca khúc ballad Có ai thương em như anh.

MV #CATENA không chỉ khiến khán giả “xiêu lòng” vì hình ảnh vô cùng ngọt ngào của Tóc Tiên mà còn sở hữu những yếu tố đáng giá từ phần nghe đến phần nhìn. Tuy nhiên, trái với những dự đoán ban đầu, Hoàng Touliver không hề xuất hiện trong MV mà thay vào đó Tóc Tiên đã sánh vai cùng nhà thiết kế - fashionista Trương Thanh Long.

Không còn là cô nàng “đốt mắt” khán giả với những đường cong “nóng bỏng” hay vũ đạo mạnh mẽ như các MV trước, Tóc Tiên khiến người xem bất ngờ trước sự nhẹ nhàng nhưng tươi tắn và phóng khoáng của mình trong ca khúc mới.

Nếu ai đã từng ấn tượng với Tóc Tiên bởi hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ…

… thì với #CATENA, người xem lại vô cùng bất ngờ với hình tượng dịu dàng cùng cách biểu đạt cảm xúc vô cùng nhập tâm của cô.

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên khán giả được dịp chứng kiến một Tóc Tiên yêu cuồng nhiệt và sẵn sàng rơi nước mắt trong MV. Với lần trở lại này, cô tiết lộ bản thân muốn đem lại cho khán giả một hình tượng trưởng thành hơn và sâu lắng hơn. Việc lựa chọn Có ai thương em như anh với giai điệu ballad cũng là một bước đi mà Tóc Tiên thừa nhận có phần mạo hiểm khi khán giả dường như đã quen thuộc và định hình cô với dòng nhạc sôi động, EDM.

Tóc Tiên thừa nhận quay trở lại với ballad là bước đi mạo hiểm của cô.

Tuy nhiên, với sự mạo hiểm nhưng đầy bản lĩnh của mình, Tóc Tiên đã nhận được “quả ngọt” xứng đáng. Tại Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 14, một trong những giải thưởng quan trọng nhất - Bài hát của năm đã được trao cho chủ nhân xứng đáng và không ca khúc nào khác, đó chính là bản ballad “lụi tim” của Tóc Tiên - Có ai thương em như anh (#CATENA).

Tóc Tiên vô cùng xúc động và hạnh phúc khi đạt được giải thưởng danh giá này.

Cầm trên tay chiếc cúp Bài hát của năm, Tóc Tiên không khỏi xúc động chia sẻ rằng cô nàng không hề nghĩ và không thể tin được giải thưởng danh giá này lại thuộc về mình. #CATENA đã vượt qua hàng loạt đề cử “nặng ký” khác để đạt được một trong những giải thưởng quan trọng tại Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2019. Đây không chỉ là ca khúc được giới chuyên môn đánh giá cao mà còn là bản ballad buồn nhưng ngọt ngào được nhiều bạn trẻ yêu thích trong năm 2018.

Ca khúc không chỉ được khán giả yêu mến mà còn nhận được sự đánh giá cao từ phía nhà chuyên môn.

Tròn đúng một năm ra mắt Có ai thương em như anh, hẳn không chỉ Tóc Tiên mà những người yêu mến nữ ca sĩ cũng sẽ thật đong đầy cảm xúc và nhớ về khoảng thời gian “huy hoàng” của ca khúc. Chắc chắn, với những bước đi mạo hiểm nhưng đầy mới lạ và bằng chính cảm xúc và sự chân thành sẽ là con đường chạm đến trái tim khán giả nhanh nhất. Một lần nữa, xin được chúc mừng sinh nhật 1 tuổi “đứa con” đầy thành công của Tóc Tiên và hy vọng nữ ca sĩ sẽ gặt hái được những bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình.

MV Có ai thương em như anh

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ SAOStar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất