Âm Nhạc

Ngày nào còn cầm máy chụp INFINITE, nàng chủ fansite này giờ đã trở thành thần tượng!

Theo OneHallyu
Chia sẻ

Trường hợp “fangirl thành công” kinh điển dưới đây đang khiến cả Kpop dậy sóng vì quá đáng yêu.

Lâu nay, câu chuyện về những cô nàng/anh chàng fanboy/fangirl thành công (là idol và hâm mộ một idol nổi tiếng khác, có dịp được giáp mặt thần tượng) không phải điều hiếm thấy ở Kpop. Bởi xét cho cùng thì trước khi nổi tiếng, họ cũng chỉ là người thường như chúng ta mà thôi. Thế nhưng trường hợp của cô nàng Jane - thành viên girlgroup tân binh đang lên Momoland lại thuộc đẳng cấp hoàn toàn khác!

Jane (Momoland)

Chính bởi Jane trước đây từng là chủ một fansite có tên Baby's Breath của mỹ nam L và Sunggyu (INFINITE). Chủ fansite - nhân vật ”đáng nể” nhất trong văn hóa fandom Kpop, thường theo chân idol trên mọi nẻo đường để đem về những tấm hình HD nét căng cũng như đứng ra tổ chức project lớn ủng hộ thần tượng. Nghe đủ biết cô nàng này dành nhiều tình cảm cho L cũng như Sunggyu đến nhường nào.

Những tấm hình Jane chụp L…

Và Sunggyu trước đây.

Từng này file hình, Jane quả đúng là theo chân INFINITE trên từng cây số.

Sau khi câu chuyện được lan truyền, người hâm mộ mới nhận ra cô nàng cầm máy ảnh ”có nghề” thế nào.

Vẻ hồi hộp của Jane khi đứng cạnh Sunggyu trên sân khấu.

Cô nàng master fansite ngày nào giờ đã trở thành idol và được đứng cạnh idol của mình.

Câu chuyện này đang khiến các Kpop fan rần rần vì đây là chuyện chưa từng xảy ra trước đây. Fan Momoland bất ngờ đã đành, fan INFINITE chắc hẳn cũng sốc không kém bởi người đứng sau những bức hình mình ngắm thường ngày giờ lại có thân phận ”ly kỳ” đến vậy!

Quãng thời gian làm thực tập sinh để chuẩn bị ra mắt cùng Momoland, Jane đã xóa hết “bằng chứng”. Theo các fan INFINITE, fansite Baby's Breath của Jane xuất hiện từ 2013 và ngừng hoạt động vào năm 2015.

Giờ là thần tượng rồi, Jane tất nhiên cũng có fansite riêng như ai.

Bboom Bboom - Momoland

Chia sẻ

Theo

OneHallyu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất