Âm Nhạc

Ngày mai, Sơn Tùng và dàn sao sẽ cất vang giọng hát đón những người hùng U23

Tuấn Hà
Chia sẻ

Được biết danh sách vẫn còn đang nối dài vì đông đảo nghệ sĩ đã hủy bỏ lịch trình để có thể tham gia sự kiện đặc biệt này.

U23 Việt Nam vừa kết thúc trận đấu cam go cùng U23 Uzbekistan tại chung kết U23 châu Á. Tuy may mắn chưa mỉm cười với chúng ta, thế nhưng những chàng trai trẻ này đã trở thành người hùng đối với 90 triệu dân Việt Nam.

U23 Việt Nam đã có 120 phút bản lĩnh trước đối thủ nặng ký.

Họ xứng đáng là người hùng trong 90 triệu trái tim Việt.

Ngày mai (28/1), gala chào đón các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ được diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Ông Nguyễn Quang Vinh - quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, sân khấu đại tiệc đang được gấp rút hoàn thiện. Ông chia sẻ, hiện tại vẫn chưa chốt được số lượng và danh sách cụ thể các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Tuy nhiên, nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam đã hủy show các chương trình khác để đăng ký hát miễn phí tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. “Theo thông tin chúng tôi nắm được, đến nay đã có Sơn Tùng, Dương Hoàng Yến, Mỹ Dung, Ngọc Anh sẽ tham dự và hát miễn phí tại lễ tôn vinh đội tuyển U23 Việt Nam” - Ông Bình cho hay.

Với Sơn Tùng, U23 Việt Nam đã làm nên những cảm xúc thật tuyệt vời, những khoảnh khắc không thể quên, niềm hạnh phúc chưa bao giờ chúng ta có được. Nam ca sĩ sẽ có mặt và đón các tuyển thủ Việt Nam trong đêm gala ngày mai (28/1).

Dương Hoàng Yến cũng đã xác nhận tham dự sự kiện và không lấy cát-sê.

Mỹ Dung.

Chương trình gala chào đón các tuyển thủ U23 trở về sẽ được diễn ra vào 19 giờ ngày 28/1 tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất